One Day Trip Chiangmai Zoo

ครบจบที่เดียวใน 1 วัน พาเที่ยว ตะลุยสวนสัตว์เชียงใหม่

ย้อนวันวานเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ เที่ยวครั้งล่าสุดเมื่อไหร่กันเอ่ยย ??? เท่าที่จำความได้ก็คงนานมากสินะ งั้นเเอดจะพามาเที่ยวใน 1 วัน ครบจบที่เดียว ในสวนสัตว์เชียงใหม่ โปรโมชั่นวันเด็กเปิดให้เข้าชม สวนสัตว์เชียงใหม่ฟรี!!

สถานที่นี้เหมาะกับพาเพื่อน แฟน หรือครอบครัว ไปผ่อนคลาย เดินเล่นเพลินๆ ให้อาหารสัตว์ แวะถ่ายรูปคู่กับน้องที่สุดแสนจะน่ารัก เช่น น้องยีราฟ หมีแพนด้า หมีโคอาล่า แมวน้ำ แพนกวิน ฮิปโปโปเตมัส

สวนสัตว์เชียงใหม่ที่นี้เขาจะมีทั้งหมด 4 โซน จะมีเหล่าสัตว์ต่างๆ หลากหลายสายพันธุ์ มีทั้ง สัตว์บก สัตว์น้ำ เเถมยังได้ดูหมีเเพนด้า ขึ้นชื่อจากเมืองจีน เเละเพลิดเพลินไปกับโชว์การแสดงของสัตว์ที่แสนรู้ หรือใครที่อยากจะชมสัตว์น้ำ ปลาบลาๆๆ ก็แนะนำ “ อควาเรียม ” เลยค่ะ อุโมงค์ที่กว้างและยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีสัตว์น้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ซึ่งเราสามารถชมได้ทั้ง 360 องศา แถมยังมีการแสดงสัตว์น้ำได้ถึง 6 โซน ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.chiangmainews.co.th/social/2848791/

อีกทั้งโซนเฉพาะเอาใจเด็ก Kid Zone โซนนี้จะมีสวนน้ำที่ใหญ่ เป็นสิ่งที่เหล่าเด็กๆชื่นชอบอย่างมาก หลังจบทริปนี้ พวกเราจะได้ทั้งความสุข ความสนุก และความรู้กลับไปมากมาย พร้อมถ่ายภาพสวยๆ กับเหล่าสัตว์น่ารักๆเเละอควาเรียมกันได้ทั้งวันเลยค่ะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น