18 ล้อ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง

รถบรรทุก 18 ล้อ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง คนขับได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 16 ก.ค. 65 หน่วยกู้ชีพกู้ภัยร่มโพธิ์พะเยา รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง คนขับติดอยู่ภายในรถ พื้นที่บ้านห้วยเจริญราษฎร์ ม.4 ต.เจริญราษฎร์ อ.แม่ใจ จ.พะเยา จึงจัดกำลังพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างและไฟส่องสว่างลงพื้นที่สมทบกับ กู้ภัย ทต.ศรีถ้อย ทต.ป่าแฝก และ ทต.เจริญราษฎร์

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณจุดกลับรถหน้าเทศบาลตำบลเจริญราษฎร์ ถนนพหลโยธินช่วงพะเยา-เชียงราย ฝั่งขาขึ้นมุ่งหน้า จ.เชียงราย พบรถบรรทุก 18 ล้อบรรทุกกล่องเบียร์ ชนเข้ากับต้นไม้ข้างทางหักโค่น ทราบชื่อในภายหลังคือนายธนากร (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาวบ้าน ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง ขาทั้ง 2 ข้างติดอยู่กับแผงคอนโซลหน้ารถ ไม่สามารถออกจากห้องโดยสารได้ กู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่างมางัดรถเพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากรถ

หลังจากใช้เวลาช่วยเหลือนาน 10 นาที ก็สามารถนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากรถได้สำเร็จ ตรวจสอบเบื้องต้นมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ปวดขาข้างซ้ายและมีอาการชา เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนให้รถฉุกเฉิน รพ.แม่ใจ นำส่งตัวผู้บาดเจ็บไปรักษา

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ขับขี่รถบรรทุก 18 ล้อ กำลังจะไปส่งสินค้า (เบียร์) ที่ จ.เชียงราย แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุคาดว่าคนขับอาจจะหลับใน รถจึงเสียหลักเข้าข้างทางไปชนกับต้นไม้ จนคนขับขี่ได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินเสียหายยังไม่ทราบมูลค่าดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐานและสอบสวนผู้ขับขี่เพื่อหาสาเหตุ และดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น