(มีคลิป) อุทาหรณ์เก๋งออกซอย จ.ย.ย.ขับทางตรงชนอย่างจัง

คลิปอุทาหรณ์ เก๋งออกซอยจะข้ามถนนเปลี่ยนเลน จู่ๆ จ.ย.ย.ขับทางตรงไม่ทันชะลอเลยชนอย่างจัง บาดเจ็บ เตือนขับขี่ด้วยความระมัดระวัง

คลิปอุทาหรณ์เหตุการอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนน จากกล้องหน้ารถของผู้ใช้เฟสบุ๊ค “Anunick Apichai” ขณะเจ้าของคลิปวิดีโอกำลังรอกลับรถตรง บริเวณยูเทิร์นหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาแม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยระหว่างนั้นมีรถขับผ่านไปมาจำนวนมาก แต่ต่อมากลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อรถยนต์เก๋งสีขาวที่ขับออกซอย เพื่อจะข้ามถนนเปลี่ยนเลนไปอีกฝั่ง ขณะขับออกมาช่วงจังหวะที่มีรถจักรยานยนต์ กำลังขับมุ่งตรงมาตามทาง ทำให้เกิดชนกับรถเก๋งคันดังกล่าวอย่างจัง จนรถจักรยานยนต์ล้มและมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 คน อายุประมาณ 15-18 ปี ซึ่งเหตุเกิดขึ้นช่วงเย็นเวลาประมาณ 18.17 น. ของวานนี้ (25 ก.ค.65)

ขณะที่หลังเกิดเหตุทางเจ้าของคลิปวิดีโอได้ รีบจอดรถที่บริเวณด้านหน้าธนาคารใกล้กับจุดเกิดเหตุ และรีบลงไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุดังกล่าว พร้อมทั้งโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า หญิงสาวที่ขับรถเก๋งยังอยู่ในอาการตกใจ และลงจากรถมาดูผู้บาดเจ็บไม่ได้ เพราะทั้งสองคนนอนขวางประตูรถอยู่ โดยผู้บาดเจ็บทั้งสองคนที่ขับรถจักรยานยนต์มานั้นได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาล และได้เคลื่อนย้ายตัวผู้บาดเจ็บออกจากจุดเกิดเหตุ

ขณะที่ต่อมาทางด้านเจ้าของคลิป ได้นำภาพเหตุการณ์ดังกล่าว มาเผยแพร่ลงในโซเชียล เพื่อเป็นอุทาหรณ์กับผู้ใช้รถใช้ถนน เพื่อเตือนสติให้ขับขี่ยวดยานพาหนะขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ซึ่งยังโชคดีที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ไม่เกิดความสูญเสียต่อชีวิต ส่วนในเรื่องของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จะได้มีการตรวจสอบและให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น