“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 26 ก.ค.65

ขออภัยท่านผู้อ่านที่ติดตาม ข่าวสังคมบันเทิง ช่วงระยะหลังนี้ผู้รายงานข่าว “ทัดดาว” ต้องหายหน้าไปร่วมอาทิตย์ เพราะสภาพร่างกาย ยังไม่พร้อม  ต้องพักรักษาตัวต่อไปตามที่ หมอสั่งไว้ และในช่วงที่ผ่านมา ครบรอบวันเกิด “ทัดดาว” ปีนี้ัจึงต้องงดจัดเลี้ยง ปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ แต่ที่ปฎิบัติมาเป็นประจำทุกปี ด้วยการจัดเลี้ยงเด็กๆ ที่วัดดอนจั่น และในปีนีกำหนดจัดได้คิวมาแล้ว ต้นเดือนสิงหาคม…ให้เด็กๆ กว่า 700 คน ได้อิ่มอร่อยกัน……

จัดเลี้ยงเด็กวัดดอนจั่นต้นสิงหานี้

และขอขอบพระคุณ เพื่อนสนิทมิตรคนคุ้นเคย ที่ได้ร่วมอวยพรมา ผ่านทางไลน์ ให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บที่มาเบียดเบียน ตอนเราชราภาพ จะยืนหยัดสู้ต่อไป จับปากการับใช้ และขอบคุณคนสนิทรักใคร่กันมายาวนาน “บิ๊กตั้ม” ปราโมทย์ สมัครการ ได้มอบดอกไม้หอมกรุ่น อวยพร “ทัดดาว” เป็นคำอวยพรที่สร้าง กำลังใจ…ให้สู้ต่อไปบนทางชีวิต…..

ปราโมทย์ สมัครงาน อวยพรวันเกิด “ทัดดาว”

คงได้เป่าเค้กพร้อมกันในวันเกิดของคน ราศรีกรกฎ นัดหมายล่วงหน้ากันไว้นานแล้ว ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา พร้อมกับคนสนิทชิดเชื้อที่ เกิดในเดือนกรกฎาคม รวมยอดมากอดคอกันเป่าเค้ก ค่ำวันที่ 30 กรกฎาคม จะจัดขึ้ันที่ร้านอาหาร บ้านองค์นุช…..ทางไปบ้านถวาย…..

ป๋าภราดร มนตรีกุล ณอยุทธยา (คนกลาง) จัดรวมคนเกิดราศีกรกฎ

ได้ร่วมงานบุญใหญ่ของชาว กต.ตร สันทราย ที่นำโดยประธาน กต.ตร “ป็อบ” วิทยา พงษ์ศิริ และท่านผู้กำกับสันทราย พ.ต.อ. สราวุธ จันมะโน ได้จัดขบวนแห่ตราตั้งหลวง พระครูสถิตธุราทร หลวงพ่อแห่ง วัดสันคะยอม โดยได้รับความร่วมมือจาก “จอย” ชัยณรงค์ ยกทองมา สันทัด ศักดิ์สูง สองกรรมการที่ปรึกษาของ กต.กต สันทราย….จัดนำรถโบราณร่วมขบวน…..

ร่วมขบวนแห่ตราตั้งหลวงหลวงพ่อวัดสันคะยอม

บันเทิงเริ่มฟื้นตื่นรับ นักท่องเที่ยว สร้างสีสันต้อนรับนักย่ำราตรี “ป๋าหน่อย” วิเชษฐ์ อิ่มเล็ก ได้จัดบันเทิงมาสร้างความคึกคัก โรงเหล้าช้างคลาน ที่ผ่านมือหนุ่มๆ ตาสว่างกับแฟชั่น บีกินี่โต้ลมฝน และที่วางไว้ต้อนรับเดือนหน้ากับ สีเผือก คนด่านเกวียน ที่จะมาพบกับแฟนเพลงเพื่อชีวิต ในเดือนสิงหา และในเดือนต่อมาพบวงใหญ่ครบหน้า วงมาลีฮวนน่า……ในเดือนกันยา…..

แฟนๆคอยพบกับ มาลีฮวนน่า

ท่องไปกำไรชีวิต แม่เลี้ยงจุรีย์ ไชยวงค์ วางภาระหนักหน่วงกับงานบริหาร ร้านฮักดอนจั่น ขอหยุดพักระยะช่วงเข้าฝนนี้ ด้วยการไปท่องเที่ยว เมืองฮังการีและแถบยุโรป ไม่ได้ไปฮันนิมูนอะไร มีโปรแกรมไปท่องเที่ยว กับเพื่อนสาวๆ ที่อดีตเคยเรียนร่วมกัน ในยุคมัธยม…..เดินทางกลับ 10 สิงหาคม……

แม่เลี้ยงจุรีย์ ไชยวงค์

รับบทเด่นใน”พิศวาสฆาตเกมส์”……..

“ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ตลกแย่งซีน ตีบทเพื่อนซี้ “เจมส์ จิรายุ” ใน “พิศวาสฆาตเกมส์” กระจุย
สมชื่อ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ จริงๆ กับความฮาไม่จำกัดในเรื่อง “พิศวาสฆาตเกมส์” ทางช่อง 3 ในบท “วิน” เพื่อนรัก โอม(เจมส์ จิรายุ) ที่มีมุกแพรวพราวมาทำให้เพื่อนหัวเราะได้เสมอ เป็นมิตรภาพที่ทำให้คนดูอมยิ้มจนแทบอยากจะลงเรือแล่นออกทะเลกันเลยทีเดียว กับฉากทำขนมมุ้งมิ้ง ฉากกอด และคำพูดชวนขนลุก “กูรักมึงว่ะ” ไม่จิ้นตรงไหนหยิบปากกามาวงด่วน! โลกโซเชียลต้องสะเทือนกับเรือคู่นี้ เรียกว่าเป็นโมเมนต์ชวนสยิวกิ้วจน #พิศวาสฆาตเกมส์ep5 ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์

​แม้แต่ เจมส์ จิรายุ ยังพูดถึงการร่วมงานกับบัดดี้เพื่อนรักคนนี้ว่า “ตลกมากครับ คือผมเพิ่งเคยเล่นกับพี่ฟรอยด์ครั้งแรก มันแปลกมากเล่นมาหลายเรื่องแต่ไม่เคยเจอพี่เขาเลย พี่ฟรอยด์เป็นคนที่ตลกของเขาอยู่แล้วตลกแบบพลังล้น มันทำให้บรรยากาศของละครสนุกขึ้น มันมีจุดพักของเรื่อง พี่ฟรอยด์เขาชอบเล่นฮาทำผมจะหลุดตลอดเลยเพราะผมอยากเล่นด้วย(หัวเราะ) แต่ด้วยเส้นเรื่องผมเล่นไม่ได้ ได้แต่ยืนยิ้มกรุ้มกริ่มไปเรื่อยๆ คิดในใจว่าเมื่อไหร่จะถึงตาผมสักที ตอนนั้นผมคิดแบบนั้นจริงๆ”

ต่อจากนี้บัดดี้เพื่อนรัก “วิน-โอม” จะออกมาโชว์โมเมนต์อะไรให้แฟนๆ ได้ชมอีก นัดวันรอเจอกันหน้าจอได้เลยทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น