ปะทะเดือด!! แก๊งค้ายายิงสู้ตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย คนร้ายถูกวิสามัญ 1 ศพ 3 คน หลบหนีเข้าป่า

15 พฤษภาคม 2562 เวลา 12.00 น. พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ได้สั่งให้ติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติดที่หนี ทางชุดสืบสวนจึงออกติดตามหาข่าวและทราบว่าผู้ต้องหาหนีมากบดานอยู่บนดอนในสวนลิ้นจี่บ้านแม่เมืองน้อยใน หมู่ที่ 7 ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ จึงได้นำชุดปฏิบัติการออกติดตามที่จุดหมายที่ทางสาบลับแจ้งมา ได้ทำการเดินเท้าเข้าไปยังกระท่อมบนดอย พบว่ามีชายฉกรรย์ จำนวน 4 คน กำลังนั่งอยู่ริมกระท่อม จึงแจ้งว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอทำการตรวจค้นและอย่าคิดหนี

อต่อสู้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทันสิ้นเสียงมีเสียงปืนดังมาจำนวน 2 นัด มาจากกลุ่มชายสี่คน ทาง สตตกริช ล้มลงมีเลือดไหลออกที่ช่องท้องคาดว่าถูกยิง เจ้าหน้าที่ที่เฝ้าระวังจึงได้ยิงสวนทันที ชายทั้ง 4 คนได้หนีไปคนละทิศที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ และยังมีเสียงปืนมาอีกจำนวน 4 นัด ยิงสวนมาทางตำรวจๆ จึง ได้ยิงต้อสู้ ทำให้มี1 ใน4 คนล้มลงและเสียชีวิตทันที

ทาง ส.ต.ต กริช แก้วใจมา ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่อาย นั้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยปฐมพยาบาลและแจ้งขอแพทย์โรงพยาบาลแม่อายเข้าทำการช่วยด่วนพร้อมทั้งชุดกู้ภัยแม่อายได้ออกทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนในเวลานี้ปลอดภัยดีแล้วแต่ต้องนอนรักษาตัวอีกหลายวันจนกว่าจะปลอดภัยและหายดี ทาง พตท.สนิท มาลา รองผู้กำกับฝ่ายสอบสวนได้นำทีมออกไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์โรงพยาบาลแม่อาย อัยการจังหวัดเชียงใหม่สาขาฝาง และปลัดฝ่ายป้องกันอำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

ทหารพราน ทหารชุด ศป.ปส.ชน4 การข่าว กองกำลังผาเมือง ตข2 เพื่อทำการตรวจพิสูจน์ที่เกิดเหตุและพลิกศพ ตรวจค้นในกระท่อมพบปืนแก๊ปยาวไทยทำ จำนวน 1 กระบอก ยาบ้าจำนวน 119 เม็ดในขวดพลาสติก และปืนสั้นขนาด.38 จำนวน1 กระบอก และลูกกระสุนปืนขนาด .38 อีกจำนวน21 นัด และที่ยิงในรังเพลิง 6 นัด นายยีเยง ทองขาว อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 181/7 หมู่ที่ 1 ตำบลสะลวง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ และทางตำรวจ และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้เข้าทำการขยายผลตรวจค้นในบ้านพักที่อยู่ในหมู่บ้านพบอุปกรณ์เสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง ส่วนศพนั้นทางญาติขอรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาและความเชื่อของชนเผ่าลาหู่ และไม่ติดใจอะไรเพราะคนตายนั้นทางญาติเอือมละอากันแล้วสอนไม่ฟังชอบมั่วสุมและเสพยาบ้าขายยาบ้า ส่วนอีก3 คนเจ้าหน้าที่ทราบแล้วกำลังออกติดตาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น