ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องหนักใจเรื่องการเงินหรือการใช้จ่ายที่เกินรายรับอยู่ เดินทางไปหนแห่งใดขากลับมีโชคฟลุ๊คๆ แน่ นัดหมายรับปากใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียประโยชน์ภายหลังกับคนรัก อย่าระวังอะไรมากไปนัก จะเสียใจได้

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องทำธุรกิจการงานที่บีบรัดตัวหรือความเป็นอยู่รอบข้างที่ไม่แน่นอนนั้นก็ตามต้องรอบคอบให้ดียิ่งไว้การงานมีเกณฑ์เลื่อนขั้น เงินทองได้มาจากบางที่แต่ยังเป็นปัญหาหนักอยู่มิใช่น้อย

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างสมความหวังตามที่คิด เงินทองของท่านจะเกิดกังวลใจมันไม่น้อยที่ขาดมือไปสักระยะหนึ่ง บ่ายๆ ดินทางไปไหนเจอแต่คนพูดทิ่มแทงใจทางหู

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องรับรู้และมีการเกี่ยวข้องตกลงเรื่องสำคัญแน่ แต่สิ่งที่รอคอยมานั้นตั้งใจหรือเริ่มใหม่จะมีคนช่วยเหลือจนสำเร็จลุล่วงไปได้ เงินทองขาดเหลือหรือสะดุด ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออย่างดี

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สิ่งที่ยุ่งยากต่างๆ ก็ง่ายดายเรื่องราวต่างๆ ที่วุ่นวายก็จบลงด้วยดีจนท่านแปลกใจนัดหมายหรือสัญญากับใคร ท่านเองที่ลืมหรือมีอุปสรรคเกิดขึ้น คํ่านี้จะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือได้โชคแบบฟลุ๊กๆ ไม่คาดคิด

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะประสบผลสำเร็จเรื่องงานของท่านเอง การรับปากใครก็ตามจะเป็นเรื่องเหมือนดาบสองคมทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ เงินทองถึงได้เข้ามาก็ยังไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี ความรักของท่านจะดีมีโอกาสก้าวหน้าถึงขั้นแต่งงานคนรักดูแลเอาใจใส่ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น