ฮิตตีป้อม!! โผล่อีกรายที่ สภ.ฮอด รถบรรทุกพ่วงสิบล้อ ใส่เบรคมือไม่สุด รถไหลพุ่งชนรถชาวบ้านจอมริมทางพัง 2 คัน ก่อนพุ่งชนป้อมตำรวจ

ฮิตตีป้อม!! โผล่อีกรายที่ สภ.ฮอด รถบรรทุกพ่วงสิบล้อ ใส่เบรคมือไม่สุด รถไหลพุ่งชนรถชาวบ้านจอมริมทางพัง 2 คัน ก่อนพุ่งชนป้อมตำรวจ ดีเจ้าตัวคนขับแค่บาดเจ็บเล็กน้อย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วันที่ 18 พ.ค.62 โดยทาง พ.ต.ท.ทินกร คำประวิตร สว.(สอบสวน) สภ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถพ่วงสิบล้อชนเข้ากับป้อมยามตำรวจ เหตุเกิดที่บริเวร ม.2 ต.หางดง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ ซึ่งเมื่อมาถึงพบว่ามีรถสิบล้อพ่วง สีขาวหมายเลขทะเบียน 83-1457 เชียงใหม่ สภาพหน้ารถพุ่งชนเข้าไปในป้องตำรวจ นอกจากนี้มีรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดริมทางถูดชนได้รับความเสียหายอีกจำนวน 2 คน ขณะเดียวกันพบคนขับรถพ่วงสิบล้อคนดังกล่าว เป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ได้รับบาด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลและนำตัวส่งรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งเร่งทำการเคลียร์จุดเกิดเหตุ ทั้งนี้จากการสอบถามจากพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นคนขับรถพ่วงสอบล้อได้ขับรถมาจอดที่บริเวณใกล้กับร้านนขายของที่อยู่ติดถนน โดยระหว่างที่ลงไปซื้อของนั้นจู่ๆ รถพ่วงสิบล้อได้เกิดไหลไปเอง เมื่อเจ้าตัวเห็นดังนั้นจึงได้รีบเข้าทำการหยุดรถ จนกระทั่งได้รับบาดเจ็บ และรถได้ไหลไปชนเข้ากับรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดข้างทาง 2 คน ก่อนจะไหลไปชนเข้ากับป้องตำรวจที่อยู่ใกล้กันนั้น โดยระหว่างนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ภายในป้อมด้วย แต่โชคดีที่รถชนแค่กำแพงได้รับความเสียหายเล็กน้อยและเจ้าหน้าที่ไม่เป็นอะไร โดยสันนิษฐานว่าสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากการที่คนขับดึงเบรคมือไม่สุดขณะจอดรถ จึงทำให้รถรถไหลมาชน โดยหลังจากนี้จะได้ตามคนขับรถคันดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง ส่วนค่าความเสียหายทั้งหมดยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบประเมิน และจะได้ให้ทำการชดใช้ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น