ธนาธร ขอ 1 แสนคะแนน เลือกตั้งซ่อมเขต 8 เชียงใหม่ เป็นของขวัญวันเกิดพรรค ก่อนฝ่าวงล้อมหลบสื่อขึ้นรถ หลังปราศรัยที่ อ.จอมทอง

วันนี้ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค พร้อม ส.ส.ทั้งแบบเขตเลือกตั้งและบัญชีรายชื่อ ของพรรคอนาคตใหม่ จากหลายจังหวัดทั่วประเทศกว่า 20 คน เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงที่ลานหน้าวัดข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ช่วยนางศรีนวล บุญลือ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เขต 8 หาเสียงเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่การเลือกตั้งซ่อม จะมีขึ้นในวันที่ 26 พฤษ ภาคม นี้ ซึ่งเวทีปราศรัยในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากประชาชนใน อ.จอมทอง โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ มาร่วมฟังการปราศัยจำนวนมาก รวมทั้งยังเข้าคิวยาวเหยียด เพื่อถ่ายภาพกับนายธนาธรการหาเสียงในครั้งนี้ นายธนาธร ยังคงเน้นย้ำขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนเลือก ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ เพื่อเข้าสู่สภาสานต่ออุดมการณ์ประชาธิปไตย รวมทั้งแสดงพลังปิดสวิทช์ สว.สกัดกั้นการสืบทอดอำนาจของ คสช. พร้อมทั้งขอคะแนนเสียงชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย เป็นของขวัญในโอกาสก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่ ครบรอบ 1 ปี ในวันที่ 27 พ.ค.นี้
อย่างไรก็ตาม ทั้งก่อนและหลังขึ้นเวที นายธนาธร ไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อหลายช่อง ที่ไปรอสัมภาษณ์ในประเด็นกู้เงินพรรคและพรรคใหญ่ขอ 20 เสียง แลกยุติคดี โดยหลังลงจากเวที การ์ดได้รุมล้อมนายธนาธร ฝ่าวงล้อมสื่อมวลชน ขึ้นรถออกไปทันที โดย น.ส.พรรณิการ์ ได้ขอร้องสื่อ อ้างว่าต้องรีบเดินทางไปขึ้นเวทีปราศัยที่ อ.แม่วาง ต่อ
ส่วน นางศรีนวล บอกว่า จากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจว่าเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนทั้ง 4 อำเภอ ในเขต 8 ที่ประกอบด้วย อ.จอมทอง อ.สันป่าตอง อ.แม่วาง และ อ.ดอยหล่อ เทคะแนนให้ถึง 1 แสนคะแนน ตามที่พรรคตั้งเป้าไว้ เพื่อให้ได้ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ เพิ่มอีก 2 คน
ส่วนเหตุการณ์ที่มีชายฉกรรจ์ บุกเข้าไปหวังทำร้ายตนเองถึงบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากเข้าแจ้งความ ล่าสุดตำรวจได้ภาพวงจรปิดของชายคนดังกล่าวแล้ว ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัว เหตุการณ์นี้ยอมรับว่า ทำให้ตัวเองหวาดกลัว แต่ก็ยืนยันจะเป็นตัวแทนให้กับพี่น้องประชาชน ในการเข้าสู่สภาตามที่ตั้งใจไว้

ร่วมแสดงความคิดเห็น