เปิดแล้ว!! งานตลาดเฉพาะสินค้า….สุดคุ้ม บุฟเฟ่ต์ผลไม้ให้อิ่มไม่อั้น 399 บาท

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 17.00 น. กรมการค้าภายใน และสำนักงานพานิชย์ จ.เชียง ใหม่ จัดงานตลาดเฉพาะสินค้า Magnet Market ครั้งที่ 3 เพื่อเพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้าให้กับเกษตรกร ผู้ผลิต ผู้ค้า รวมทั้งวิสาหกิจชุมชน(OTOP)ได้มีสถานที่จำหน่ายสินค้า ยกระดับสินค้าไทย สร้างรายได้เพิ่มให้ผู้ผลิตสินค้าตลอด เพื่อประชาสัมพันธ์ตลาดเฉพาะสินค้าให้เป็นที่รู้จัก ส่งผลให้เกิดความเข้มแข็งและยั่งยืน
การแสดงต้อนรับพิธีเปิดงานตลาดเฉพาะสินค้า ในชุด “มหัศจรรย์ล้ำค่า ร้อยพันธุ์ผลไม้ไทย” นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผวจ.เชียงใหม่ ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ นายวัชรศักดิ์ พรหมบุญ ผอ.กองส่งเสริมและบริหารระบบตลาด กรมการค้าภายใน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน นายวิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน และนายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผวจ.เชียงใหม่ ร่วมเป็นประธานเปิดงานสวมมงกุฏให้ทุเรียนและมังคุด ประธานในพิธีพร้อมแขกผู้ร่วมงาน ร่วมรับประทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ตามฤดูกาล พิธีกรภาษาอังกฤษ น.ส.ทิวาพร สุวรรณา และนายสืบพงศ์ กุศลพิทักษ์พงศ์ พิธีกรภาษาจีน เชิญชวนนักท่องเที่ยวผู้ร่วมงานเล่นเกมส์แจกรางวัล และแนะนำร้านจำหน่ายสินค้าภายในงาน ชมการแสดงทางวัฒน ธรรม ในชุด “มนต์เมืองเหนือ” เป็นการแสดงถึงความงดงามทางด้านศิลปวัฒนธรรม ตลอดจนวิถีชีวิตที่เรียบง่าย เปี่ยมไปด้วยไมตรีจิต ผ่อนคลายไปกับบทเพลงจาก วง Blossom มี นายกิตติพงศ์ ศรีสุข (กลอง) นายสาธุการ ทิยา (กีต้าร์) นายเธียรชัย พั่วแดง (นักร้องนำ) ในเพลงไทยและเพลงสากล เซลฟี่กับนางแบบสาวสวยและทุเรียนยักษ์ และเลือกซื้อผลไม้ที่คัดสรรมาพิเศษ
กิจกรรมที่ไม่ควรพลาด “บุฟเฟ่ต์ผลไม้ 399 อิ่มไม่อั้นกับทุกรายการ” บุฟเฟ่ต์ทุเรียนท่านละ 399 บาท 90 นาที ผลไม้คุณภาพกว่า 14 ชนิด ทุเรียน มังคุด มะม่วง ฯลฯ ของหวาน 5 อย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง-ทุเรียน ไอศกรีมทุเรียน-มะม่วง ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค.- 2 มิ.ย. พ.ศ.2562 เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป ภายในแอร์เย็นฉ่ำ ณ ลานด้านหน้า โครงการ Think park อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น