หนุ่มซิ่งเก๋งฝ่าความมืด รถเสียหลักพลิกคว่ำ เจ้าตัวไม่สวมเข็มขัดนิรภัยดับคาที่ คาดขณะขับรถมาเกิดหลับใน

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 02.15 น. วันที่ 25 พ.ค.62 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งตกข้างทางแล้วพลิกคว่ำ มีคนเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถที่เกิดเหตุ บริเวณถนนในพื้นที่ บ้านห้วยโจ้ หมู่ 13 ต.แม่ข่า อ.ฝาง หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เหิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัยดอกข่า และแพทย์ฉุกเฉินในพื้นที่

โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมทาง พบรถยนต์เก๋งสีดำ หมายเลขทะเบียน กห 6319 เชียงใหม่ สภาพพลิกค่ำหงายท้องอยู่ ภายในตัวรถพบคนขับเป็นชาย 1 ราย เสียชีวิตอยู่ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุด และตัวหลุดออกจากเบาะคนขับ ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ หลังจากนั้นได้ทำการตรวจสอบเอกสารบัตรประจำตัวของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายทวีศักดิ์ จินาติ อยู่บ้านเลขที่ 110 ม.7 ต.แม่ข่า อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน และให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่า ไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ที่แน่ชัด เนื่องจากเป็นช่วงกลางดึกที่ชาวบ้านพากันนอนหลับหมดแล้ว ทราบเพียงว่าได้ยินเสียงรถเสียหลักพลิกคว่ำเสียงดัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนค่อนข้างมืด และเจ้าตัวอาจจะหลับใน ทำให้รถเกิดเสียหลักไม่สามารถควบคุมได้ จนกระทั่งรถเกิดพุ่งตกลงข้างทางและเกิดพลิกคว่ำ ประกอบกับระหว่างเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ร่างหลุดจากเบาะกระแทกกับรถ จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะได้นำศพผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์นิติเวชทำการชันสูตรสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งประสานทางญาติมารับศพหลังการชันสูตร เพื่อกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

เครดิต : กู้ภัยดอกข่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น