ฟุตบอล ม. เชียงใหม่ ดวล ลูกโทษพ่าย ม.ทร.ศรีวิชัย4-5 เข้ารอบสองเป็นที่ 2ในสาย

กีฬา ฟุตบอล ทีมชาย รอบแรก นัดสุดท้าย ระหว่างทีม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เจอกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 สนาม 4 สนามกีฬาฟุตบอลโรงเรียนควนสุบรรณวิทยา อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งทั้งสองทีมต่างก็เข้ารอบสองไปแล้ว ลงสนามนัดนี้แค่แย่งตำแหน่งที่ 1 ในสาย เท่านั้น ในเวลาเสมอกัน ต้องมาตัดสินด้วยการดวลลูกโทษ ม. เชียงใหม่ ตีนบอด พ่าย มทร. ศรีวิชัยหวุดหวิด 4-5
เปิดเกม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป้นฝ่ายทำเกมรุกใส่ตั้งแต่ต้นเกม มีโอกาสงาม ๆ หลาย ครั้งแต่ไปพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด ส่วน มทร.ศรีวิชัย พอตั้งหลักได้ ก็สวนกลับเหมือนกัน ม. เชียงใหม่ ก็ยังทำเกมรุกใส่เพลิน ๆ มาถึงนาทีที่ 26 ศรีวิชัย ก็ได้โอกาสวนขึ้นมาเมื่อเห็น ประตู เชียงใหม่ ออกมานอกเขต ศุภเวทย์ สงคง มทร.ศีวิชัย ได้โอกาสโยนบอลตกพื้นข้ามศรีษะเข้าไป ทำให้ ศรีวิชัย นำก่อน ครึ่งแรก 1-0

มาในครึ่งหลัง ม. เชียงใหม่ ก็โหมบุกอย่างหนัก แต่ก็ยังไม่ได้พกดวงมาด้วย ยิงชนคาน ชนเสาประตูเป็นว่าเล่น จนมาถึง นาทีที่ 60 วิชัย กันมา ได้โอกาสส่องไกลลูกมุดเข้าประตู อย่างสวยงาม พอตีเสมอได้ 1-1 ม. เชียงใหม่ ก็พยายามบุกอย่างหนัก หวังจะเก็บชียให้ได้ แต่ก็ไปพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด หมดเวลาเสมอกัน 1-1

ต้องหาทีมชนะด้วยการเตะจุดโทษ ปรากฏว่า ม. เชียงใหม่ เตะเข้า 3 คน ไม่เข้า 2 คน ที่เตะเข้า ปิติพงษ์ ยอดมงคล ‘ ยุทธกาญจน์ ทองเจิม ‘ณฐุปกรณ์ เดชสุภา ส่วน มทร. ล้านนา เตะเข้า 4 คน ไม่เข้า 1 คน ทำให้ มทร. ศรีวิชัย ชนะไป 5-4 เข้าเป็นที่ 1 ในสาย ส่วน ม. เชียงใหม่ เป็นที่ 2 ในสาย ในรอบสองจะมีการจับฉลากประกบคู่กันใหม่

นักเตะ ม. เชียงใหม่ ประกอบด้วย ฉัตรดนัย บุญเรือง ณัฐวุฒิ อุตมา ณฐุปกรณ์ เดชสุภา สุรชัย สิงห์โทราช เกษตร วังขาว วัชรากรณ์ กิ่งแก้ว ลิขิต คำโพธิ์ ราเมศ นันทจันทร์ สมศักดิ์ โพธิ ธีรศักดิ์ เที่ยงจันตา
อนุสรณ์ มงคลศาสตร์ ฉัตรดนัย บุญเรือง ภานุพงศ์ ใจแก้ว ชาญชัย ดวงดี วนรักษ์ วัชระศักดิ์ศิลป์
ราวุฒิ พงษ์พิพัฒน์ ณัฐวัชร์ สนธิชัย นรินทร์ เปล่งใส พลภัทร เหมวรรณ วิชัย กันมา ปิติพงษ์ ยอดมงคล
คมสันติ โชคถวาย ยุทธกาญจน์ ทองเจิม

ร่วมแสดงความคิดเห็น