ตร.บ้านดู่ บุกรวบนักพนันคาบ่อน แตกกระเจิง ยึดของกลางเพียบ วิ่งหนีกระโดดลงชั้น 2 บาดเจ็บ

เวลา 15.00 น.วันที่ 25 พ.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านดู่ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สิทธิชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ เจ้าหน้าที่ทำทหาร กกล.รส.จว.ช.ร. โดย หมู่ รส.อ.เมืองเชียงราย นำโดย พ.อ.อุไร ศรีม่วงสุข รอง เสธ.กกล.รส.จว.ช.ร. ร่วมกับ ร.ท.คำพูน ไชยนามล ผช.ป้องกันจังหวัดเชียงราย , ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองเชียงราย , ร้อย อสจ.ที่ 1 (ชุดนรสิงห์) ได้ร่วมกันบุกจับกุมบ่อนการพนัน ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ บ.โป่งพระบาท สามารถจับกุมนักพนันได้ จำนวน 15 คน จากนั้นได้บุกจับกุมอีกจุดหนึ่งบริเวณใกล้เคียง ที่เพิงพักในสวน ภายในหมู่บ้านโป่งพระบาท ม.6 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย โดยสามารถจับกุมนักพนันได้อีก 17 คน พร้อมของกลางเป็น อุปกรณ์การเล่นพนัน จำนวนมาก

โดยการจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่าได้มีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่เขต ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้ร่วมกันวางแผนเพื่อทำการจับกุม โดยเมื่อไปถึงที่รีสอร์ทดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ได้กระจายกันปิดล้อมจับกัมนักพนันที่อยู่ภายใน ซึ่งเป็นอาคาร 2 ชั้น ทดำให้นักพนันต่างวิ่งหนีบางคนกระโดดออกจากหน้าต่างชั้น 2 เพื่อเอาตัวรอด แต่ตกลงมาข้อเท้าแพลงต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

ซึ่งหลังจากเข้าทำการจับกุมแล้วทางเจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์การเล่นพนัน และผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวน ที่ สภ.บ้านดู่ โดยสามารถจัมกุมนักพนันได้ทั้งหมด พร้อมอุปรกรณ์การเล่นพนัน เป็น ไพ่นกกระจอก 1 ชุด ไพ่รัมมี่ 1 สำรับ ไพ่บาคาร่า 1 ชุด ไฮโล 1 วง เงินของกลาง จำนวนหนึ่ง โดยส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ ดำเนินคดีตามกฏหมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น