ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จงออมคำพูดและหัดเป็นคนใจแข็งเข้าไว้บ้างจึงดี เงินทองช่องได้มีแต่รายจ่ายยังคงมีมากอยู่ เดินทางไปไหนขากลับระวังอุบัติเหตุพลาดพลั้งเลือดตกยางออกได้ คํ่านี้คนรักหรือผู้ใหญ่จะนำของถูกใจหรือลาภปากมาให้ถึงที่แน่

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านรู้สึกเหนื่อยอ่อนจิตเพลียหัวใจยังไงชอบกลเพื่อนและญาติพี่น้องบางคนสร้างปัญหาให้เสียหายเสียเงินทองหรือหนักใจขึ้นอีก เงินทองยังเป็นสิ่งต้องแก้ไขก่อนอื่นเพราะความสำคัญมี

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งต่างๆ ที่ครึ่งๆกลางๆ นั้นมันทำท่าจะลงเอยขั้นเด็ดขาดได้ นัดหมายหรือรับปากใครไว้อย่าผิดพลาด จะหมดโอกาสดีไป ผู้ใหญ่หรือญาติพี่น้องจะนำสิ่งใหม่ๆ หรือสิ่งถูกใจมาให้อย่างไม่คาดคิด

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านเองที่ใจไม่กล้าจึงพลาดโอกาสดีไปอย่างน่าเสียดายทุกสิ่งทุกอย่างหากคล้อยตามคนอื่นมากไปจะเป็นผลร้ายแก่ตัวท่านเอง ควรมั่นใจตัวเองซะบ้าง ทั้งด้านธุรกิจการงานและความเป็นอยู่รอบด้าน

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านดวงดีมีโชคทั้งแบบเงินสดและของฝากจากทางไกล ท่านจะประหยัดค่อยใช้จ่ายไม่งั้นหมดแน่ เพราะความหน้าใหญ่ของท่าน นัดหมายสัญญาใดๆ ไว้ได้ผล

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สิ่งที่พัวพันมาถึงท่านนั้นจะทำให้ท่านเกิดร้อนตัวหรือวิตกกังวลอยู่มากได้ เดินทางไปที่ไหนเจอผู้คนเกี่ยวข้องมากหน้าหลายตาแน่ ควรทำอารมณ์เย็นไว้จะเป็นประโยชน์แก่ท่านในวันข้างหน้าได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น