การแข่งขัน “The Champion ควายเหล็ก” คนใหม่ของประเทศไทย “ศึกควายเหล็ก Battle สนามที่ 5”

วันที่ 26 พฤษภาคม 2562 เวลา 14.00 น นายสุวิทย์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอเมืองพะเยา เป็นประธานเปิดการแข่งขันควายเหล็ก ณ. สนามบ้านสันป่าค่าง ริมกว๊านพะเยา ต.บ้านสาง อ.เมือง จ.พะเยา
โดยมีนายประสงค์ เหล็กกล้า นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านสาง พร้อมผู้เกี่ยวข้อง ร่วมจัดการแข่งขันขึ้นโดยมีบรรดานักแข่งควายเหล็ก ทั่วประเทศเข้ามาทำการแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ เป็นการแข่งขัน The Champion ควายเหล็ก” คนใหม่ของประเทศไทย “ศึกควายเหล็ก Battle สนามที่ 5 โดยมีการถ่ายทอดสดจากสถานีโทรทัศน์ Thai PBS ถ่ายทอดสดในการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยในจังหวัดพะเยาซึ่งการแข่งขันได้มีผู้เข้าแข่งขัน จำนวน มาก

การแข่งขันก็ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นโดยมีผู้เข้าแข่งขันได้รับบาดเจ็บควายเหล็กพลิกคว่ำขณะปล่อยออกจากจุดสตาร์ท ทำให้คนขับ ควายเหล็กได้รับบาดเจ็บ พี่เลี้ยงกอง กองเชียร์ต้องช่วยกัน พยุง แบกหลังขี่ม้าออกมาจากสนามมาช่วยกันปฐมพยาบาล และพบว่านักแข่งได้รับบาดเจ็บ ต้นขาข้างซ้าย ฟกซ้ำปวดบวม เล็กน้อย

โดยมีผู้คนต่างมาเที่ยวชมดูการแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับลุ้น เชียร์ นักแข่งของตัวเอง ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนอบอ้าว และฝนตกตามมาในช่วงสิ้นสุดการแข่งขันคู่สุดท้ายพอดี ซึ่งก็ได้สร้างบรรยากาศความสนุกสนานไปทั่วบริเวณสสนาม แข่งขัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น