กฟผ.แม่เมาะ สานต่อโครงการ “ช่างเชื่อมอาสาพัฒนาชุมชน” ประจำปี 2562 ส่งมอบความรู้ สู่การสร้างอาชีพแก่ชุมชน ต.นาสัก ปีที่ 2

นายพนม บวรวงศ์เสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายบำรุงรักษาโรงไฟฟ้าแม่เมาะ เป็นผู้แทนการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง นำผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานร่วมเปิดกิจกรรมในโครงการ “ช่างเชื่อมอาสาพัฒนาชุมชน” ประจำปี 2562 โดยมีนายบุญเทียน กาคำ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาสัก พร้อมด้วยชาวชุมชนนาสักและผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่ง กฟผ.แม่เมาะ ได้จัดโครงการดังกล่าวขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อถ่ายทอดความรู้จากผู้ปฏิบัติงาน ที่มีทักษะและประสบการณ์ด้านงานเชื่อมโลหะที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลให้แก่ผู้ที่สนใจ ทั้งเผยแพร่ความรู้ในภาคทฤษฎีและภาคฝึกปฏิบัติ พร้อมให้บริการซ่อมแซมเครื่องมือเครื่องใช้ทางการเกษตรที่ชำรุดแก่คนในชุมชน ณ ศาลารวมใจหมู่บ้านปางป๋วย ต.นาสัก อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง
โครงการช่างเชื่อมอาสาพัฒนาชุมชน ปี 2562 มีกำหนดออกค่ายในพื้นที่ ต.นาสัก อีก 4 ครั้ง คือ วันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. 2562 ณ หมู่บ้านวังน้ำต้อง วันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. 2562 ณ หมู่บ้านนาสัก วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค. 2562 ณ หมู่บ้านสบจาง และวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. 2562 ณ หมู่บ้านข่วงม่วง

ร่วมแสดงความคิดเห็น