“นเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงบริสุทธิ์ ในการเลือกตั้งซ่อม เขต 8 จ.เชียงใหม่ ยืนยันเดินหน้าทำพื้นที่ต่อ เชื่อเลือกตั้งรอบหน้า ปชช.จะให้ความไว้วางใจ

ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.จ.เชียงใหม่ ประกาศผลการนับคะแนนเลือกตั้งซ่อมอย่างไม่เป็นทางการ โดยผู้สมัครจากพรรคอนาคตใหม่ได้ 75,891 คะแนน และผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ ได้  27,861 คะแนน นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8  พรรคพลังประชารัฐ  กล่่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเมื่อวานนี้ (26 พ.ค.)และขอบคุณทุกคะแนนเสียงบริสุทธิ์ที่เชื่อมั่นในการทำงานของตนเองซึ่งทำให้กับพื้นที่มาโดยตลอด ถือเป็นกำลังใจสำคัญในการที่จะเดินหน้าทำงานเพื่อบ้านเกิดเมืองนอน เพื่อพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุนต่อไป แม้ครั้งนี้จะไม่ชนะการเลือกตั้ง แต่ก็ขอให้มั่นใจว่า ตนเองก็ยังจะคงดูแล ช่วยเหลือ แก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่เหมือนเช่นที่ผ่านมา
“การอาสาทำงานในครั้งนี้ ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกถอดใจกับเส้นทางสายการเมือง เพราะเป็นเรื่องปกติในการแข่งขัน และจะยังคงเดินหน้าแก้ปัญหา ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เหมือนเช่นที่เคยทำมาตลอดระยะเวลากว่า 11 ปี ต่อเนื่องต่อไปอย่างดีที่สุด เพราะเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งต่อไปจะได้รับโอกาสจากพี่น้องชาว จ.เชียงใหม่ ในการเข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรอย่างแน่นอน “นายนเรศกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น