(มีคลิป) อุทาหรณ์ สาวขับเก๋งไม่ทันระวัง ชนคนข้ามทางม้าลายจนบาดเจ็บ เจ้าตัวยอมรับพร้อมยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.50 น. เช้าวันที่ 28 พ.ค.62 ทาง ร.ต.อ.เกชา เนตรชัง รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติมีเหตุรถยนต์ชนคนข้ามถนน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณทางเข้าอาเขต ถนนแก้วนวรัฐ ต.วัดเกต  หลังทราบเรื่องจึงได้รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ได้รับบาดเจ็บมีร่องรอยถูกชนฟกช้ำ และแผลถลอกตามร่างกาย ทราบชื่อต่อมาคือ นางจันทร์สม ศรีหาวัฒน์ อายุ 59 ปี ที่อยู่ 265/1 ม.3 ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลรักษาอาการ
ขณะเดียวกันพบรถยนต์เก๋งคู่กรณีที่ขับชน เป็นรถฮอนด้าซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กค 399 ลำพูน สภาพมีร่องรอยเฉี่ยวชน กระจกหน้ารถฝั่งผู้โดยสารด้ายซ้ายแตกเสียหาย โดยคนขับคือ นางรุ่งนภา พันธุสวัสดิ์ อายุ 35 ปี ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะได้เดินทางติดตามเข้าเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บ และเข้ามาให้การสอบสวนกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.แม่ปิง ในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน พบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นเป็นช่วงที่มีการจราจรพลุกพล่าน โดยระหว่างนั้น นางจันทร์สม ผู้บาดเจ็บ ได้วิ่งข้ามถนนที่บริเวณทางม้าลาย ซึ่งเป็นจุดที้รถที่วิ่งมาตามท้องถนนต้องชะลอความเร็ว เพื่อให้ทางกับคนข้ามถนน แต่ขณะที่เจ้าตัวกำลังวิ่งข้ามไปนั้น ได้มีรถเก๋งของคู่กรณี วิ่งมาอย่างกระทันหัน ไม่ทันชะลอความเร็ว ทำให้เกิดชนเข้าอย่างจัง จนร่างของ นางจันทร์สม กระแทกกับกระจกหน้ารถฝั่งซ้าย และลอยตกกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ
อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุทางด้าน นางรุ่งนภา ได้แสดงความรับผิดชอบและรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งได้เข้าเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บทันที โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการดำเนินคดีกับทางคนขับรถในข้อหา “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ” โดยจะมีการชดใช้ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลเยียวยากับคู่กรณี ที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น