5 เมืองสวรรค์ของนักช้อปปิ้ง ไม่ไกลจากโซนอาเซียน

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่คุณจะปลีกตัวหนีไปช้อปปิ้งสักที่หนึ่ง แต่ไม่ไกลเกินแถบประเทศโซนอาเซียนแล้วหล่ะก็ คุณควรอ่านบทความนี้ เพราะทีมงานของเราได้คัดสรร เมืองน่าช้อปปิ้งของสายเปย์มาไว้ที่นี่ เมืองเหล่านั้นต้องมีตลาดพื้นเมืองที่คุณสามารถหาของสด อาหารอร่อยๆ ไปจนถึงตลาดนัดทั้งกลางวัน กลางคืน รวมถึงห้างสรรพสินค้าที่สามารถเติมเต็มความต้องการทุกรูปแบบ แม้ปัจจุบันการช้อปปิ้งออนไลน์จะสะดวก และรวดเร็วกว่า ทั้งยังประหยัดค่าเดินทาง แถมคุณสามารถหาส่วนลด หรือดีลพิเศษต่างๆ ทางออนไลน์ได้ง่ายๆ อย่างเช่น ส่วนลด Looksi แต่ถึงกระนั้นส่วนลดเหล่านี้ ก็ไม่อาจสร้างประสบการณ์ความสุขได้เทียบเท่าการไปสัมผัส และเดินจับจ่ายจริงๆด้วยตัวของคุณเอง
แม้คุณจะเถียงว่า ตอนนี้คงไม่มีอะไรคุ้มไปกว่า คูปองส่วนลด Central Online ที่คุณสามารถหาได้บนเว็บไซต์ แถมยังมีข้อเสนอดีๆอีกมายที่ร่วมราย แต่คุณอย่าลืมว่าตอนนี้ห้างสรรพสินค้าทุกแห่ง ไม่ว่าเมืองไหน ประเทศไหน ก็มีโปรโมชั่นลดตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านั้นยังมีงานอีเว้นท์ หรือโอกาศพิเศษต่างๆที่หมุนเวียนและจัดกันอยู่เรื่อยๆ สินค้าเหล่านั้นจึงมีราคาถูกลงมาก ฉะนั้นไม่ว่าจะช้อปที่ไหน คุณก็สามารถที่จะช้อปได้มากขึ้นในราคาที่ถูกลงกว่าเดิมหลายเท่า
ฮ่องกง, ประเทศจีน

มีเพียงไม่กี่ที่ในโลกที่จะสร้างสีสันในการช้อปปิ้งเทียบฮ่องกงได้ จากสินค้าเลียนแบบไปจนถึงสินค้าแบรนด์เนมของแท้รุ่นพิเศษ เท่านี้ก็สนุกสนานเกินพอสำหรับสาวกนักช้อปในเมืองที่น่าทึ่งแห่งนี้ และจะเพลิดเพลินยิ่งขึ้นถ้าคุณสามารถหา ส่วนลด ออนไลน์ จากเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งจะช่วยหั่นราคาเมื่อไปถึงหน้าร้าน ลงไปได้อีกไม่น้อย

นอกเหนือจากย่านช้อปปิ้งในฮ่องกงแล้ว ยังมีแหล่งแฟชั่นอีกมากมายที่จะช่วยยกระดับตู้เสื้อผ้าของคุณให้ดียิ่งขึ้น คุณอาจจะกลับมาพร้อมลุคใหม่ที่สร้างภาพลักษณ์ดูน่าเชื่อถือ หรือกลายเป็นผู้นำเทรนแฟชั่นให้คนอื่นๆเลยก็ว่าได้ นี่เป็นโอกาสที่ดีที่คุณควรจะลองเข้าไปดูดีล MyDress คูปอง ส่วนลด เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าในทริปครั้งนี้
สิงคโปร์
เรียกง่ายว่าเป็นสวรรค์ของนักช้อปผู้มั่งมี และมั่งคั่ง ก็ว่าได้ ซึ่งทำให้สิงคโปร์เป็นศุนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ดีที่สุด คุณต้องลองมาแวะสักครั้งหากคุณยังไม่เคยตั้งใจมาช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นที่นี่ เพราะนอกจากความเทรนด์ดี้ นำสมัยแล้ว คุณยังจะสามารถหาสินค้าใหม่ล่าสุดจากทุกชอปโดยไม่ต้องผิดหวังเลยทีเดียว
ว่ากันว่า ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางของเหล่าน้อกช้อปกระเป๋าหนัก ฉะนั้นคุณไม่ควรที่จะพลาดแหล่งช้อปปิ้งที่มีฉากอันตระการตาเหล่านี้ เช่นที่ ฮาร์เบอร์ฟรอนท์ ( Harbour Front) แล้วลองดูสิว่าคุณจะมีกระเป๋าเพิ่มมาอีกกี่ใบเมื่อถึงวันเชคเอ้าท์ เราแนะนำให้คุณลองเชค Bossini โปโมชั่น โค้ต ระหว่างไปช้อปปิ้งที่นี่ด้วย
เซบู ฟิลิปปินส์
ประเทศฟิลิปปินส์นั้นมีหลายจังหวัดที่น่าไปท่องเที่ยว และช้อปปิ้ง แตจังหวัดเซบู นับว่าเป็นอันดับต้นๆที่คุ้มค่าที่สุดหากคุณจะลองมาเที่ยวฟิลิปปินส์ เพราะนอกจากเซบูจะเป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดแล้ว ยังมีสินค้าผลิตภัณฑ์หลากหลาย รวมถึงสินค้าออร์แกนิค และยังมีศุนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้งที่นน่าสนใจต่างๆให้เที่ยวชมกันได้ไม่เว้นแต่ละวัน พร้อมกับทัศนียภาพของเมืองที่สวยงาม
จังหวัดเซบูมีห้างสรรพสินค้าเจ้าใหญ่ๆ จากทั่วประเทศมาตั้งรวมกันอยู่ที่นี่ มีสินค้าทุกแบรนด์ให้เลือกชม จนถึงบริการร้านค้าอำนวยความสะดวก และสิ่งบันเทิงต่างๆที่รวมอยู่ในศุนย์การค้าด้วย คาเฟ่ ร้านอาหาร ฏ้มีมากจนเลือกไม่ถูก เพราะความหลากหลายของสินค้าที่ละลานตาเหล่านั้น ไม่เพียงเท่านั้นราคาสินค้าก็ยังถูกอีกด้วย และจะยิ่งถูกลงไปอีกหากคุณลองเข้าไปดูที่ ส่วนลด Zalora
โตเกียว, ญี่ปุ่น
หากจะถามถึงแหล่งแฟชั่น, โตเกียว คงหนีไม่พ้นอันต้นๆ และจะไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะนอกจากความหลากหลายทางรสนิยม และไลฟ์สไตล์ทางแฟชั่น ทำให้รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์ยอดฮิต ต่างรวมมาไว้ให้ซื้อที่นี้ ให้ช้อปกันจนกว่าตังค์จะหมดกระเป๋าเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีร้านค้ามากมายที่ชายสินค้าเฉพาะกลุ่ม ทำให้ง่ายต่อนักช้อปที่จะพุ่งตรงไปแต่ละร้านเพื่อเลือกสินค้าพิเศษเหล่านั้น
ทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณชื่นชอบอะไร ชอบแบบไหน คุณสามารถพบของเจ๋ง ตั้งแต่สินค้าแฟชั่น, อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์, แกตเจ็ด, และเครื่องสำอางค์ที่สาวคลั่งไคล้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณจะสนุกขนาดไหนเมื่ออยู่ในโตเกียว ส่วนใครที่หลงใหลในวัฒนธรรม, อาหาร หรือประวัติศาสตร์ ก็ไม่ต้องกังวลเพราะคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน
บาหลี, อินโดนิเซีย

ปลายทางสุดท้ายของเราคือที่ บาหลี ประเทศอินโดนิเซีย แม้จากถูกมองข้ามจากนักช้อป ด้วยความที่เป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติชั้นนำของโลก แต่จริงๆแล้วที่บาหลี มีห้างสพรรพสินค้าชั่นนำระดับโลกมากมาย นอกจากนั้นยังมีตลาดพื้นเมืองที่มีสินค้า รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ต่างๆนับไม่ถ้วน ที่คุณต้องไปเดินสำรวจด้วยตัวเอง
มากไปกว่านั้น, ยังมีสถานที่ดีๆ ที่ควรไปแวะชื่นชมควรอัศจจรย์สวยงามที่สามารถพบเห็นได้ในบาหลีเท่านั้น และคุณสามารถพบเจอสินค้าแฟชั่นสวยๆที่จะทำให้คุณโดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยเสื้อผ้า หรือเครื่องประดับ ลองไปดูว่ามีอะไรที่โดดเด่นและตรงกับความต้องการของคุณ ไม่เช่นนั้นลองเข้าไปดู Zilingo คูปอง โค้ตว่ามีข้อเสนออะไรดีๆ ที่สามารถใช้ได้ระหว่างที่คุณเดินทางมาท่องเที่ยว และเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ที่จะช่วยคุณประหยัดได้มากขึ้น
ท้ายนี้

ไม่ว่าใจคุณชื่นชอบ หรือสนใจอยากช้อปปิ้งในสินค้า หรือผลิตภัณฑแบบไหน ประเทศเพื่อนบ้านต่างๆที่ไม่ไกลจากเรามีแหล่งช้อปปิ้งให้คุณได้เลือกไปสัมผัสอยู่เสมอ แต่ที่เราเลือก 5 เมืองตามที่กล่าวข้างต้น เพราะเมืองเหล่านี้มีพร้อมในทุกๆด้าน แต่เราก็ไม่ได้การันตีว่ามันจะตรงกับใคุณเสมอเสมอไป ดังนั้นจงเปิดใจให้กว้างและมองหาเมืองที่จะเหมาะกับตัวคุณ
ลองหาที่อื่นๆและเปรียบเทียบ จัดลำดับด้วยตัวของคุณเอง ไม่แน่ปีหน้าลิสนี้ก็อาจจะเปลี่ยนไปเลยก็ได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น