เตือนภัย!! สาวได้รับเอกสารปลอมแอบอ้างกองสลากฯพร้อมเปิดเผยรางวัลเลขท้าย

เมื่อวานนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ จริงหรือเท็จ #ไม่เลยเล่นค่ะ #ไม่เคยซื้อ เอาที่อยู่มาจากไหนมิทราบค่ะ ” โดยได้แนบรูปภาพเป็นเอกสารที่อ้างว่ามาจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ลงวันที่ 13 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งเรียนถึง ท่านสมาชิกผู้ทรงเกียรติ และเปิดเผยรางวัลเลขท้าย 3 ตัวบนและ 2 ตัวล่าง ในงวดวันที่ 16 พ.ค. 62 โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กยังสงสัยว่าเอกสารนี้ส่งมาตามที่อยู่ได้อย่างไร

ทั้งนี้เนื้อหาในข้อความของเอกสารระบุว่า “สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลตามบันทึกเลขที่ 222/2562 วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ.2562 งวดประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ.2562 ขณะนี้ทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอนุมัติตัวเลขให้ผู้ทรงเกียรติได้มีโอกาสประสบโชคดีเป็นการกระจายรายได้ให้ประชาชนผู้โชคดีทุกท่านที่ดีรับหนังสือฉบับนี้แล้วขอจงเก็บเป็น ความลับที่สุด เพราะสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลไม่ได้มีโอกาสกระทำได้บ่อย ในงวดประจำวันวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ.2562 กับงวดประจำวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2562 มาถึงผู้มีรายนามผู้ทรงเกียรตินี้ที่ได้รับโอกาสานี้อีกครั้งในงวดวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ให้รีบติดต่อด่วน! เพื่อรับข้อมูลต่อไป ท่านติดต่อทางโทรศัพท์ 061-6819447 รับเอกสารนี้แล้ว กรุณารีบติดต่อทางโทรศัพท์ ด่วน : (โทรเวลาราชการ) เมื่อรับเอกสารกรุณารีบติดต่อด่วน !

นอกจากข้อความที่ระบุมานั้นยังมีการลงชื่อพร้อมลายเซ็นของบุคคลที่อ้างว่าเป็น ผอ.สำนักงานกองสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยใช้ยศ พ.ต.อ. และแน่นอนว่าเอกสารที่ส่งมานั้นไม่ได้เป็นเอกสารจริง เพราะการเปิดเผยผลรางวัลนั้นทางกองสลากกินแบ่งรัฐบาลไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งอาจเป็นการกระทำของมิจฉาชีพที่นำเอาที่อยู่และส่งเอกสารมา ซึ่งไม่ทราบว่านำเอาที่อยู่มาได้อย่างไร ดังนั้นหากพบเจอควรแจ้งตำรวจและระมัดระวังในการใช้ชีวิตประจำวันให้มากขึ้น เพราะปัจจุบันนี้มิจฉาชีพมักแฝงมาในทุกอาชีพทุกช่องทาง

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น