ฝนถล่มฝาง !! ทำน้ำท่วมขังหลายหมู่บ้าน ต.แม่งอน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ อุตุฯเตือนติดตามข่าวใกล้ชิด

วันที่ 31 พฤษภาคม2562 รายงานข่าวจาก งานประชาสัมพันธ์ อบต.แม่งอน ดอยอ่างขาง หลังจากมีฝนตกตลอดทั้งคืน ทำให้ช่วงเช้าของวันนี้ เกิดน้ำท่วมขังบริเวณหมู่บ้านทุ่งทอง และหมู่บ้านแม่งอนสันติสุข ต.แม่งอน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนทรัพย์สิน ตลอดจนเรือกสวนไร่นาของชาวบ้านเป็นอย่างมาก
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สมาชิก อส. ทหาร อบต.แม่งอน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว และพร้อมกับกำลังตรวจสอบความเสียหาย

กรมอุตุนิยมวิทยาออกประกาศเตือน ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนองต่อเนื่อง กับมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ ขอให้ประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัย ระวังอันตรายจากฝนตกหนัก และฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลากไว้ด้วย โดยจะมีผลกระทบในจังหวัดต่าง ๆ ต่อไปอีก 1 วัน ดังนี้ จังหวัดเแม่ฮ่องสอน เชียงราย เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ ตาก สุโขทัย กำแพงเพชร พิษณุโลก พิจิตร และเพชรบูรณ์

จึงขอให้ประชาชนติดตามประกาศ จากกรมอุตุนิยมวิทยาอย่างใกล้ชิด และสามารถติดตามข้อมูลที่เว็บไซต์กรมอุตุนิยมวิทยา http://www.tmd.go.th หรือสายด่วนพยากรณ์อากาศ 1182 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ขอบคุณภาพ : งานประชาสัมพันธ์ อบต.แม่งอน ดอยอ่างขาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น