เจอแล้ว! ศพหนุ่มใหญ่โดนรถพ่วงบรรทุกหินเสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนรถกระบะและทับร่างไว้ช่วงสายวันนี้

จากกรณีช่วงสายวันนี้ ( 3 มิถุนายน 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ เจ้าหน้าที่ ปภ.จังหวัดลำปาง สาขาวังเหนือ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือ อ.วังเหนือ จังหวัดลำปาง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถยนต์กระบะ บริเวณทางหลวงหมายเลข 120 กิโลเมตรที่ 26 สายวังเหนือ-แม่ขะจาน ก่อนถึงน้ำตกธารทองประมาณ 5 กิโลเมตร ต.วังทอง อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก ส่วนคนเสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะ ถูกรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-1686 พะเยา บรรทุกหิน ชนอัดกับริมหน้าผา

จากการเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่หลายหน่วย ต้องใช้เวลานานกว่า 7 ชั่วโมง เวลาเกือบบ่าย 4 โมง ในที่สุดสามารถยกรถบรรทุกพ่วง และเคลียกองหินที่ทับถมรถยนต์กระบะซึ่งมีคนขับเสียชีวิตภายในรถ จนนำเอาร่างของคนขับยนต์กระบะออกมาได้ โดยสภาพศพพบว่าหน้า แขนและอีกหลายส่วนของร่างการเละจากการถูกหินและรถบรรทุกทับอยู่นาน จากการตรวจสอบหลักฐานต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้ชื่อนายสุรพงค์ วรรณศรี อายุ 50 ปี ที่อยู่เลขที่ 16 ซอย 1 สวนตาล ถนนสุมนเทวราช ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน ซึ่งมีอาชีพรับจ้างขับรถส่งของหลายจังหวัดเขตภาคเหนือ
ส่วนคนขับรถพ่วงบรรทุกหินทราบชื่อคือนายเชาวลิต จำรัส อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 141 ม.2 ต.บุญเกิด อ.ดอกคำไต้ จ.พะเยา ตรวจไม่พบแอลกอฮอร์ แต่เอ็กซ์เรย์ดูพบแขนหัก กระดูกขาร้าว ตอนนี้ รพ.ส่งตัวไปรักษาต่อ ที่ รพ.พะเยา ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมตั้งข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งสาเหตุรถพ่วงบรรทุกหินคลุกจาก พย.ไปสร้างถนนที่ อ.ดอยสะเก็ต แต่รถหนักเกินไปจึงเบรคไม่อยู่ขณะลงเขา

ร่วมแสดงความคิดเห็น