พ่อบ้านขี่จยย.ออกจากซอยจะข้ามถนนไปบ้าน มองไม่เห็น จยย.วิ่งทางตรงมาถูกชนอย่างจัง แต่คนชนเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจ.แพร่มาเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2562 เวลา 09.10 น. ขณะที่ พ.ต.ท.ปกิต ผัดขัน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน ประจำวัน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจยย.ชนกันที่หน้าตลาดสดบ้านใหม่ ถนนยันตรกิจโกศล หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาลย์ ผกก.สภ.เมืองแพร่ ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ ตำรวจจราจร ตำรวจสายตรวจและรถหน่วยกู้ชีพร.พ.แพร่-ราม พร้อมพยาบาล เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหคุ พบรถจยย.ฮอนด้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน 1กฆ4514 แพร่ ล้มคว่ำอยู่ กลางถนน และ พบรถจยย.ฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กรต 759 แพร่ คู่กรณี ได้นำจอดไว้ข้างทาง โดยมีนายสมศักดิ์ นำศิริโบธิน อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 2/13 หมู่ 6 ต.ทุ่งกวาว อ.เมือง จ.แพร่ เจ้าของ รถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนคนเจ้าหน้าที่จากรถกู้ชีพ ร.พ.แพร่-ราม กำลังให้การปฐมพยาบาล เจ็บตามลำตัว เท้า หลายแห่ง ทราบชื่อ คือนายสำราญ พรมเมศ อายุ 39 ปี ราษฏรบ้านมณีวรรณ ต.ป่าแมต อ.เมือง จ.แพร่ ผู้บาดเจ็บให้การการได้บอกกับตำรวจว่า กลับจากธุระจะไปบ้านมณีวรรณ ขับขี่รถมาทางบ้านทุ่งโฮ้ง จู่ๆคู่กรณีขี่รถจยย.ออกจากซอยมาขี่รถตัดหน้าตน ทำให้รถตนล้มลงและเจ็บ เมื่อจนท.ทำการปฐมพยาบบาลเสร็จจึงนำตัวผู้บาดเจ็บส่งร.พ.แพร่

นายสมศักดิ์ นำศิริโบธิน ให้การกับตำรวจว่า ตนเองขับขี่รถออกมาจากซอย จะข้ามถนนไปบ้านซึ่งฝั่งด้านตลาดสดบ้านใหม่ เนื่องจากมีรถยนต์จอดอยู่ข้างถนน ตนมองไม่เห็นรถจยย.ของคู่กรณีที่วิ่งมา จึงทำให้รถคู่กรณีชนรถจยย.ของตน ตนไม่ได้รับบาดเจ็บและคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ หลังสอบสวนตำรวจได้เก็บรถจยย.ของผู้บาดเจ็บ และรอผู้บาดเจ็บหายทุเลาจากการบาดเจ็บและจะเรียกทั้ง 2 คนมาสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น