พสกนิกรจังหวัดลำพูน ร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

วันที่ 3 มิถุนายน 2562 (เวลา 19.00 น.) ที่ลานหน้าศาลากลางจังหวัดลำพูน นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ประจำปีพุทธศักราช 2562 โดยมีหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน ประชาชน ถวายพานพุ่มทอง – พุ่มเงิน หน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ตามลำดับ

จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ประธานในพิธี ถวายความเคารพ วางพานพุ่มทอง – พุ่มเงิน เปิดกรวยกระทงดอกไม้ ธูปเทียนแพ แล้วถวายความเคารพ และจุดเทียนชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ผู้มีเกียรติและประชาชนจุดเทียนต่อจากประธานในพิธี

ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน กล่าวถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติและถวายพระพรชัยมงคล แด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ทั้งนี้ผู้ร่วมงานได้ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีจอมราชา เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย ในพิธีเทศบาลตำบลมะเขือแจ้ นำโดยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และพนักงานเทศบาล เข้าร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ประจำปีพุทธศักราช 2562 ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

ร่วมแสดงความคิดเห็น