พบศพสาวใหญ่ชาวสบปราบ ลำปาง ถูกฆ่าตายจมกองเลือดในห้องน้ำบ้านพักตนเอง คาดเป็นฝีมือสามีคนขายโรตี หลังถูกบอกเลิก

ช่วงสายวันนี้ (4 มิ.ย. 2562)เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ จ.ลำปาง โดย พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รอง ผกก.ปฏิบัติราชการแทน ผกก.สภ.สบปราบ พ.ต.ท.เมธี ยั่งยืน รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้างานสอบสวน พ.ต.ท.พฤตินัย ไชยวรรณ์ สวป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 5 ได้ร่วมกันตรวจที่เกิดเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 15 หมู่ 3 ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง

โดยจากการตรวจสอบ พบร่างเจ้าของบ้านเป็นหญิงนอนเสียชีวิต สภาพนอนหงายจมกองเลือดภายในบ้านของตนเอง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นางภัทรวรรณ์ ศรีจันทร์ อายุ 51 ปี และจากการตรวจพลิกศพพบว่าถูกมีดแทงบริเวณลำตัวหลายแห่งเป็นเหตุถึงแก่ชีวิตในครั้งนี้

สอบสวนชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่าหลายวันก่อนเกิดเหตุ นางภัทรวรรณ์ ได้เกิดมีปากเสียงกับสามีชาวบังคลาเทศ โดยมีอาชีพขายโรตีในพื้นที่อำเภอเถิน จ.ลำปาง จากนั้นสามีก็หายหน้าไป จนคืนก่อนเกิดเหตุสามีได้กลับมาที่บ้านหลังเกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนที่จะมีปากเสียงกันขึ้นอีกครั้ง กระทั่งรุ่งเช้ามีคนมาพบว่านางภัทรวรรณ์ ถูกฆ่าตายในบ้าน ส่วนสามีชาวบังคลาเทศไม่อยู่ในบ้าน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

จากการสันนิษฐานของทางเจ้าหน้าที่ คาดว่าคนร้ายอาจจะเป็นสามีชาวบังคลาเทศ ก็เป็นได้ เพราะหลังเกิดเหตุไม่พบตัวในบ้าน ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวง เพราะหลายวันที่ผ่านมาชาวบ้านให้การว่าผู้เสียชีวิตขอเลิกกับสามี ซึ่งอย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งตามหาตัวแล้ว หากเจอตัวแล้วคาดว่าน่าจะรู้ความจริงกับคดีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น