ผกก.นำทีมกวาดล้างยาเสพติดในชุมชน จับหนุ่มใหญ่แม่อาย พร้อมของกลางยาบ้า 4 เม็ด

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 4 มิ.ย.62 พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.แม่อาย พ.ต.ท.นันทศักดิ์ กาศเกษม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พีรพจน์ ธุระกิจ สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ได้สนธิกำลังบุกค้นเป้าหมาย จำนวน 2 จุด ในพื้นที่ตำบลท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ โดยผลการตรวจค้นเป้าหมายแรกสามารถจับกุมตัวนาย องค์อาจ โสภา อายุ 55 ปีอยู่ที่ 217 หมู่ 2 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 4 เม็ด นำตัวดำเนินคดีข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต”
เป้าหมายที่สองสามารถจับกุมตัวนาย สัญชัย เม๋อจู๋ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 4 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ นำตัวดำเนินคดีข้อหา”เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยไม่ได้รับอนุญาต”
การบุกตรวจค้นครั้งนี้เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินมาตราการเชิงรุก โดยขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่แจ้งเบาะแส การแพร่ระบาดของยาเสพติดในชุมชนหรือหมู่บ้าน เข้ามาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง และเมื่อได้ข้อมูลก็จะมีการสืบสวน จนนำไปสู่การจับกุม เพื่อลดการแพร่ระบาดยาเสพติดในชุมชน สร้างเป็นหมู่บ้านสีขาวปลอดยาเสพติด

ร่วมแสดงความคิดเห็น