ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก(Government Easy Contact Center หรือ “GECC” ในพื้นที่จังหวัดลำพูน

ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะ ตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center หรือ “GECC” ในพื้นที่จังหวัดลำพูน เพื่อทำหน้าที่ให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาขอรับบริการอย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนต่อการให้บริการจากหน่วยงานรัฐ
วันนี้ (4 มิถุนายน 2562) ที่ศูนย์บริการลูกค้าทีโอที สาขาบิ๊กซีลำพูน บริษัททีโอที จำกัดมหาชน อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก พร้อมคณะ ตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก หรือ (Government Easy Contact Center หรือ ”GECC” ดำเนินการตรวจประเมินมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก และตรวจประเมินการรักษามาตรฐานของหน่วยงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐานไปแล้ว ตามหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินที่คณะกรรมการอำนวยการศูนย์ราชการสะดวก โดยมี นางกุลธิดา นาถะพินธุ ผู้จัดการฝ่ายขายและบริการลูกค้าภาคเหนือที่ 1 บริษัททีโอที จำกัดมหาชน พร้อมด้วย นายดลชัย สุขเกษม โทรศัพท์จังหวัดลำพูน และ นางสาวศรีกันยา รงค์ทอง ผู้จัดการศูนย์บริการลูกค้าทีโอที สาขาบิ๊กซีลำพูน และคณะให้การต้อนรับ
ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าว่า รัฐบาลได้มีนโยบายให้ทุกกระทรวง กรม จังหวัด และรัฐวิสาหกิจ ดำเนินการจัดให้มีศูนย์ราชการสะดวก หรือ (Government Easy Contact Center หรือ ”GECC” เพื่อทำหน้าที่ให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาขอรับบริการอย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนต่อการให้บริการจากหน่วยงานรัฐ
ทั้งนี้ ศูนย์บริการลูกค้าทีโอที สาขาบิ๊กซีลำพูน ได้ให้บริการชำระค่าสินค้า/ค่าบริการ อาทิเช่น ค่าโทรศัพท์,ค่าน้ำ,ค่าไฟ,ค่าสินเชื่อ,บัตรเคดิต และอื่นๆ กว่า 76 รายการ
สำหรับปีนี้จังหวัดลำพูนมีหน่วยงานที่ส่งเข้าร่วมรับการประเมินศูนย์ราชการสะดวก ประกอบด้วย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานขนส่งจังหวัดลำพูน การประปาส่วนภูมิภาค และศูนย์บริการลูกค้าทีโอที สาขาบิ๊กซีลำพูน บริษัททีโอที จำกัดมหาชน ซึ่งคณะจะได้ดำเนินการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวกระหว่างวันที่ 4-12 มิถุนายน 2562 ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น