ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านหลีกเลี่ยงการรับปากหรือสัญญาใดๆ จะเดือดร้อนตามมาภายหลังแบบคาดไม่ถึง เงินทองหมดไปเพราะความโลภหรือเสี่ยงพนันต่างๆ เรื่องสำคัญตกลงกิจการใดๆ ถ้ารอบคอบดีจะได้ประโยชน์สองต่อแน่

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่านเดือดร้อนอยู่อีก ขอความช่วยเหลือหรือรอคอยใครบ่ายๆ จึงได้ผลไม่มากก็น้อย นักเสี่ยงนักพนันควรพักไว้สักวัยจึงจะดี เดินทางไปไหนไม่ป่วยไข้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เป็นจังหวะและโอกาสทองของท่านแน่วแน่ แต่ว่าจะใจถึงมากน้อยเพียงใด นัดหมายหรือคอยใครอย่าพลาดโอกาสจะผ่านไปอย่างน่าเสียดายและเสียประโยชน์ที่ท่านควรได้

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือผิดสัญญากลับคำพูดทั้งคนในสายงานและคนที่เพิ่งคบหาสมาคมกันใหม่ๆ ใช้เงินทองสิ้นเปลืองเพื่อรักษาหน้าซะส่วนใหญ่ ความรักถ้าท่านไม่ใจร้อนจนเกินไปนักต้องสมความตั้งใจ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต่อให้ท่านหลบหลีกระมัดระวังอย่างไรต้องมีคนเห็นและจับได้ไล่ทันเกมที่ท่านทำไปทางที่ดียอมๆ หรือเงียบไว้ปลอดภัยกว่า เงินทองมันมีเข้าออกอยู่ไม่ต้องหนักใจคิดมาก คนรักชอบฟังความข้างเดียว
.
?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านดวงดีมีโชคทั้งแบบเงินสดและของฝากจากทางไกล ท่านจะประหยัดค่อยใช้จ่ายไม่งั้นหมดแน่ เพราะความหน้าใหญ่ของท่าน นัดหมายสัญญาใดๆ ไว้ได้ผล

ร่วมแสดงความคิดเห็น