ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความหวังต่างๆที่ท่านรอคอยอยู่นั้นจะสำเร็จเกี่ยวกับเรื่องงาน ควรตั้งใจทำงานให้มากยิ่งขึ้นไปอีก เงินทองยังคงหมดไปเพราะเพศตรงข้ามส่วนใหญ่ เดินทางไปไหนติดต่อธุระสำคัญบ่ายแล้วดีนักเสี่ยงนักพนันระวังถูกหลอก

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านควรหลีกเลี่ยงการลงทุนเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ หรือว่ามิตรสหายขึ้นได้ เงินทองให้ใครหยิบยืมหรือเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ เดินทางไปไหนเจอคนพูดถูกใจหรือได้ลาภปากแน่

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหาย เงินทองให้ใครหยิบยืมเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลือง นักเสี่ยงควรฟังเสียงห้ามปราบบ้างจึงจะดีดันทุรังหมดตัวแน่

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะเอายังไงทางไหนก็ควรเลือกเอาสักอย่างนัดหมายหรือรอคอยความหวังเป็นจริงได้แน่ แต่ต้องบ่ายก่อน เพศตรงข้ามหรือคนรักจะนำสิ่งที่ดีหรือโชคลาภแบบฟลุ๊กๆ ไม่คาดคิดมาให้ คํ่ามืดเดินทางไปไหนระวังอันตรายมี

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับอะไรดีๆ หลายเรื่องหลายแบบ เงินทองต้องหมดเปลืองเพราะความจำยอมอยู่ไม่น้อย บริวารและคนเกี่ยวข้องจะชักเรื่องเดือดร้อนเปลืองสมองให้ท่านอีกจนได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น