ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือตั้งใจในสิ่งใดไว้ควรไตร่ตรองให้รอบคอบสักหน่อยจึงจะเป็นผลดีได้เงินทองและลาภผลต่างๆ หากท่านใจเย็นและมีความอดทนกลั้นต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านไม่ควรลังเลหรือชักช้าจะต้องถือคติ นํ้าขึ้นให้รีบตัก ไว้จึงจะสำเร็จถึงเป้าหมายทุกรูปแบบอย่างใด เงินทองยังคงติดขัดแก้ไขไม่ตกเหมือนเดิม ให้กังวลใจซะจริง ในด้านความรักท่านเองชักอ่อนใจ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านกะการณ์อันใดไปแล้วนั้น แต่ละเรื่องมันจะต้องเป็นตรงกันข้ามอยู่เสมอกับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยออกคำพูดให้ดีและเป็นประโยชน์กว่า รอคอยหรือนัดใครไว้บ้างบ่ายจึงจะได้เรื่อง รวมทั้งเงินทองที่ออกปาก

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันแตกหักหรือมีอันต้องเปลี่ยนแปลงขึ้นง่ายๆ ได้หากไม่มีเหตุผลต่อกันไว้ทั้งคนที่เกี่ยวข้องด้วยหรือพี่น้องบ้างก็ตามที บ่ายเดินทางไปไหนสบายใจขึ้นบ้างและได้ของถูกใจกลับมาด้วย

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะมีโอกาสต่างๆในการงานของท่านผู้ใหญ่จะเล็งเห็นถึงการตั้งใจทำงานของท่านเองควรตั้งใจทำงานให้มากขึ้น การงานราบรื่นดีเงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเองส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดทำการใดตัดสินใจลงไปเลยอย่าหมายหรือรอคอยทำสองจิตสองใจ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายได้พบและสำเร็จสมความตั้งใจกับคนรักวันนี้ระวังจะต้องสะเทือนใจหรือน้อยใจทั้งคำพูดและการกระทำ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คนที่รอคอยหรือให้ความหวังไปนั้นพูดจาหรือทำให้ท่านต้องซํ้าใจอย่างมากได้เงินทองยังต้องดิ้นรนและเสาะหาอย่างใจแทบขาดแต่ก็ต้องได้มาแน่บ่ายๆ คนบางคนนำข่าวดีมาบอกให้ท่านดีใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น