เน็ตไอดอล อดีตศิลปินค่ายแห่งหนึ่งป่วยโรคซึมเศร้า รมควันฆ่าตัวตายพิสดารในรถ

จากกรณี เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.62 ร.ต.อ.เกรียงเดช ปัญญาเหล็ก รอง สว.(สอบสวน ) สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตายพิสดารในรถด้วยการรมควัน เหตุเกิดบ้านเลขที่ 15 หมู่ 10 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง จุดนครลำพูน และรายงานให้ พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ขำแก้ว ผกก.สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูนทราบเวลาต่อมาที่เกิดเหตุพบเป็นโรงรถ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันมาร์ชสีชมพู ทะเบียน ขษ 5374 เชียงใหม่ จอดอยู่สภาพติดเครื่องยนต์ ในรถด้านข้างคนขับพบเตาอั้งโล่ มีถ่านติดไฟอยู่ ส่วนท้ายเบาะด้านหลังพบศพ น.ส.อัญญาณี หรือ อัญ ท้ายนาวา อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 15 หมู่ 10 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน นอนตายในสภาพฟุบหน้า เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างออกจากรถเพื่อนำส่งให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

สำหรับสาเหตุการคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้ เนื่องจากผู้ตายนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จากการสอบถามญาติ เชื่อว่าเกิดจากความเครียด เนื่องจากวันนี้ผู้ตายจะต้องไปขึ้นศาลที่จังหวัดเชียงใหม่ในคดีลักทรัพย์ทำให้ผู้ตายเครียดจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น
จากการตรวจสอบประวัติของผู้ตายนั้น เป็นเน็ตไอดอล มีคนรู้จักแพร่หลาย เนื่องจากผู้ตายนั้นเป็นคนหน้าตาดี ชอบร้องเพลง มีเสียงที่ไพเราะ และเคยเป็นอดีตศิลปินค่ายแห่งหนึ่ง แต่พอมีเรื่องที่ป่วยเกี่ยวกับโรคซึมเศร้า ชอบลักเล็กขโมยน้อย ในพื้นที่เชียงใหม่และลำพูน จึงไม่ได้ทำงานอยู่ในค่ายต่อและผู้ตายเคยตกเป็นข่าวที่สถานีตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากได้ก่อเหตุ ลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือที่ร้านขายมือถือในห้างดังของจังหวัดเชียงใหม่ ผู้เสียหาย โพสต์ภาพคลิปวีดีโอ เหตุการณ์ ที่ถูกหญิงสาว หน้าตาดีคนหนึ่ง ขโมยโทรศัพท์มือถือ iPhone ไปจากร้าน เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา

นายอลงกรณ์ วรรณโพธิ์ น้าชายของ น.ส.อัญญาณี กล่าวว่า หลานมีโรคประจำตัวคือเป็นโรคซึมเศร้าซึ่งเป็นมานานแล้วกว่า 2-3 ปี โดยได้เข้ารับการที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ก่อนที่จะย้ายมารักษาอาการที่โรงพยาบาลสวนปรุง จ.เชียงใหม่ ปัจจุบัน น.ส.อัญญาณี ยังรับการรักษาอยู่อย่างต่อเนื่อง

ร่วมแสดงความคิดเห็น