ดวงประจำวันพุธ ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเหนื่อยล้า ความกังวลสุ่มหัวท่านจนน่าเบื่อ การงานช่วงนี้เรื่อย ๆ การเงินยังไม่น่าห่วงมากนัก วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยหรือการตกลงที่คุ้มค่า คนโสดขอให้อดทนรอสักพัก ท่าจจะพบคนถูกใจในไม่ช้า คนมีคู่ขอให้พูดคุยกันมากขึ้นจะเป็นทางออกที่ดีในช่วงนี้

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะมีทั้งโชคทางการเงินและโชคทางด้านความรัก ภาระต่างๆ ที่แบกอยู่จะหมดไป ที่เหงามานานก็เจอคนที่ทำให้หายเหงา ไม่ต้องรอ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องระวังคำพูดให้มากๆ อย่าคิดก่อนพูดต้องไม่พูดเลยดีกว่า เพราะถ้าคิดไว้ก่อน คุณก็เตรียมจะว่าเขาอยู่ดี หรือจ้องจะหาเรื่องนิดๆ หน่อยๆ อยู่ตลอด แค่ตอบด้วยสายตาก็พอเขาก็ไม่กล้าขัดใจ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะได้ของถูกใจจากคนใกล้ แต่คุณจะไม่มีอะไรให้เขาถูกใจเลย แม้แต่ของที่คุณหามาให้เขา ก็เอาเป็นว่าวันนี้แค่ทำตัวดีๆ ง่ายๆ ไม่เยอะก็พอ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากไม่เร่งร้อนจนเกินไปเรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงและแก้ไขได้ดี ช่วงนี้เป็นนาทีทองที่ต้องรีบตกลงตามต่อรองกันวางความโลภไว้ห่างๆด้วยยิ่งดี เรื่องสุขภาพกายก็น่าต้องระวัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมอยู่
.
?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ช่วงสายท่านจะพบความประทับใจที่ยากจะลืม การงานระยะนี้น่าเบื่อจนน่ารำคานใจ ความไม่แฟร์เกิดขึ้นกับตัวท่าน ขอให้อดทนไว้แล้วจะผ่านไป การเงินช่วงนี้ประหยัดหน่อยจะดีมาก ความรักยังหวานชื่นจนหลายคนอิจฉา

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การงานมั่นคงขึ้น และการเงินกำลังดีขึ้น โดยรวมแล้ววันนี้ชีวิตท่านเรียกว่าดีขึ้นจนน่าแปลกใจ บ่ายนี้ท่าจจะพบทางออกในหลายๆเรื่องที่เป็นปัญหาในขณะนี้ ขอให้ท่านอยู่กับตัวเองมากๆ ความรักยังอยู่ดีและเป็นสุขในเวลานี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น