ศูนย์วิจัยและพัฒนาการท่องเที่ยว มช. จัดกิจกรรมพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวเซรามิกซิตี้

ศูนย์วิจัยและพัฒนาการท่องเที่ยว สถาบันวิจัยสังคม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สนับสนุนโดย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.)จัดกิจกรรม พัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวเซรามิกซิตี้ วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 – 20.00 น.ณ Lampang Arts Center (หอศิลป์ลำปาง) กาดกองต้า อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ดร.กรวรรณ สังขกร รองผู้อำนวยการ สถาบันวิจัยสังคม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และหัวหน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาการท่องเที่ยว สถาบันวิจัยสังคม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สถาบันวิจัยสังคม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เล็งเห็นความสำคัญของการท่องเที่ยว ซึ่งมีบทบาทในการสร้างรายได้จำนวนมากให้แก่ประเทศไทยในปัจจุบันและเป็นอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง  เห็นได้จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นทุกปี

ศูนย์วิจัยและพัฒนาการท่องเที่ยว สถาบันวิจัยสังคม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สนับสนุนโดย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.)จัดงาน“พัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ลำปางเซรามิกซิตี้” เมื่อวันเสาร์ ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ Lampang Arts Center (หอศิลป์ลำปาง)

กิจกรรมภายใต้ “โครงการแผนยุทธศาสตร์เพื่อพัฒนาเมืองยั่งยืนเพื่อรองรับการท่องเที่ยวไทย 4.0 : แผนเมืองท่องเที่ยววัฒนธรรม ลำปางเซรามิกซิตี้” ซึ่งยกขบวนหลากหลายกิจกรรมสุดหรรษาของ น้องชาม มาแบ่งปันกันความสนุกสนาน เพลิดเพลิน ให้กับพี่น้องชาวลำปางและบรรดานักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาเที่ยวถนนคนเดินกาดกองต้า

พร้อมทั้งทำความรู้จักกับมาสคอตโปรโมทการท่องเที่ยวของจังหวัดลำปางกันมากยิ่งขึ้น ผ่าน เวิร์กช็อปทำขนมน้องชาม ระบายสีน้องชาม แต่งตัวให้ตุ๊กตาน้องชาม นอกจากนี้ยังได้รับของที่ระลึกน่ารักๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น