สุดยอดผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญา แห่งลำพูน

จังหวัดลำพูน โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดลำพูน ได้ดำเนินการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ลำพูน เสน่ห์แห่งล้านนา” ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาหัตถนวัตกรรมสร้างสรรค์เพื่อเตรียมความพร้อมสู่สากล
ทั้งนี้ ทางจังหวัดลำพูนได้ส่งเสริมสินค้าและบริการของจังหวัดลำพูน โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โภคภัณฑ์ ไปสู่สินค้าเชิงนวัตกรรม เพื่อสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจและแข่งขันอย่างยั่งยืน โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้เข้าสู่กระบวนการคัดสรรในระดับจังหวัด และเข้าสู่การจดทะเบียนสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) การขอรับรองมาตรฐานสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์  จากจังหวัดลำพูน “ลำพูนแบรนด์” และเพื่อเป็นการส่งเสริมและขยายช่องทางการตลาด ให้แก่สินค้าและบริการดังกล่าว
จึงได้ดำเนินการโครงการดังกล่าว เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภค กระตุ้นการรับรู้และขยายช่องทางการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อ / ผู้บริโภค / คู่ค้าใหม่ ๆ พร้อมทั้งเพิ่มขีดความสามารถในด้านการตลาดให้แก่ผู้ผลิตและผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนอีกด้วย
ภายในงานพบกับ
– นิทรรศการและการสาธิตภูมิปัญญาหมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี 8 หมู่บ้าน
– การแสดงแฟชั่นโชว์ “อัตลักษณ์ผ้าทอ เสน่ห์แห่งลำพูน”
– การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านและวิถีชุมชน
บูธจำหน่ายสินค้า OTOP , กลุ่มผลิตภัณฑ์เด่นของจังหวัดลำพูน / ผลิตภัณฑ์ Lamphun brand / GI  และผลิตภัณฑ์จากหมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี
– การเจรจาการค้าจับคู่ธุรกิจ (Business Matching )โดยครั้งที่ 1 จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 17-23 มิถุนายน 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น