“น้องนะโม” เด็กเชียงใหม่ติด 1 ใน 4 พันคน รายการ”World Star ดาว​คู่​ดาว​ By 7-ELEVEN” (มีคลิป)

“World Star ดาว​คู่​ดาว​ By 7-ELEVEN” รายการประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี!!! เป็นครั้งแรกที่เยาวชนไทย อายุระหว่าง 8-18 ปี จะแข่งร้องเพลงคู่กับศิลปิน – นักแสดงที่มีชื่อเสียง จับคู่เป็นศิลปินดูโอ้ เพื่อชิงรางวัลการทำผลงานเพลงระดับโลก กับค่าย Avex บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น

โดย 1 ในผู้เข้าแข่งขันร้องเพลงในครั้ง มี ด.ช.จักริน ศิริมณีพัฒน์ หรือชื่อเล่น น้องนะโม เรียนอยู่โรงเรียนดาราวิทยาลัย อายุ 10 ปี ผู้เข้าแข่งขันร้องเพลงที่มีอายุน้อยที่สุด ในรายการ “World Star ดาว​คู่​ดาว​ By 7-ELEVEN” และเป็นเด็กหนุ่มคนเดียวในเชียงใหม่ และภาคเหนือ ที่เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย จากผู้สมัครทั้งหมด 4,000 คน จากทั่วประเทศ ซึ่งน้องนะโม ได้จับคู่กับ ศิลปิน กั้ง กรณ์ (กั้ง เดอะสตาร์ 10) มาร่วมทำโชว์ในรายการ นอกจากนี้ใครที่เป็นแฟนคลับหรืออยากติดตามผลงาน น้องนะโม สามารถติดตามผ่านทาง Facebook : Namo WorldStar ได้เลย

รวมถึงร่วมลุ้นและเชียร์ทีมพี่กั้งกับน้องนะโม ⭐️P’Kang&N’Namo⭐️ โดยการติดตามชม “World Star ดาวคู่ดาว บาย เซเว่น อีเลฟเว่น” ผ่านทาง LINE TV ทุกวัน 20.00 น. เริ่ม 12 มิถุนายน 62 และทาง ช่อง 7 HD (ช่อง 35) วันอาทิตย์ 13.15 น. เริ่ม 30 มิถุนายน 62

ร่วมแสดงความคิดเห็น