ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายสิ่งหลายเรื่องมันจวนตัวเข้ามาแล้ว ทำงานหรือร่วมหุ้นใดจะต้องเจอกับคนที่เราไม่ชอบหน้าได้ เงินทองหาได้ก็ไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี เดินทางไปไหนระวังอันตรายไว้บ้าง นักรักไม่ควรพูดจามากนักจะเสียเรื่องหมด

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ให้ความรู้สึกท้อแท้หัวใจทั้งเรื่องเงินและเรื่องงานไปหมด ขอร้องหรือความช่วยเหลือจากใครก็ไม่สมใจเสียเลย เดินทางไปหนแห่งใดก็พบแต่เรื่องปวดสมองหรือปัญหาเดือดร้อนต่างๆ กับคนรักระวังปากเสียงเอาไว้บ้าง

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านอารมณ์ดี สบายใจแล้วละก็ไปเสี่ยงโชคหรือแสวงหาทรัพย์ทางใดก็ตามมีโอกาสรวยสมความตั้งใจแน่ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือหรือให้สิ่งที่ต้องการมาให้ท่านแน่นอนบ่ายนี้

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องร้อนใจกับปัญหาเรื่องราวของคนข้างเคียงหรือญาติพี่น้องที่นำมาถึง นักเสี่ยงนักพนันมีเกณฑ์โชคดี การงานระยะนี้อาจยังนิ่งไม่ก้าวหน้านัก ดวงเงินมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต เดินทางไปไหนหรือเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้าระวังจะเกิดปัญหาเดือดร้อนภายหลัง

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องหนักใจเรื่องการเงินหรือการใช้จ่ายที่เกินรายรับอยู่ เดินทางไปหนแห่งใดขากลับมีโชคฟลุ๊คๆ แน่ นัดหมายรับปากใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียประโยชน์ภายหลังกับคนรัก อย่าระวังอะไรมากไปนัก จะเสียใจได้

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านได้เกี่ยวข้องและผูกพันกับผู้คนหลายระดับชั้น และจะเป็นที่โปรดปรานใจของเขาด้วยสิ เงินทองจะโดนแอบอ้างทำให้เสียชื่อเสียง เงินทองที่รับปากกันไว้จะเกิดอุบัติเหตุหรือมีคนยุแหย่ให้พลาดหวัง เดินทางบ่ายนี้จึงดีมีโชคลาภได้

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ตัวท่านคิดมากไปเองทั้งสายงานและเงินทองที่ท่านจะต้องแก้ไขและสะสาง รอคอยความหวังสิ่งใดบ่ายๆ รู้ผลแน่จะดีหรือร้ายอยู่ที่การตัดสินใจของเพศตรงข้ามพูดจาทิ่มแทงใจให้คิดมากอีกจนได้ คนโสดเจอคนถูกใจคนมีคู่คนรักดูแลเอาใจใส่ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น