สุดบัดสี! แชร์ว่อน คลิปหนังเอ็กซ์ใช้เมืองเชียงใหม่เป็นฉาก หนุ่มฝรั่งนักท่องเที่ยวใช้บริการนวดแผนไทยเริงกามหมอนวดสาว

สุดบัดสี! แชร์ว่อนคลิปหนังเอ็กซ์ใช้เมืองเชียงใหม่เป็นฉาก หนุ่มฝรั่งนักท่องเที่ยวใช้บริการนวดแผนไทยเริงกามหมอนวดสาว ขณะที่ วธ.เชียงใหม่ ชี้ชัดไม่เหมาะสม แต่ไม่มีหน้าที่ควบคุมเรื่องหนังและนวดไทย โยนหน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบ
รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า ขณะนี้ในกลุ่มผู้ใช้โซเชียลมีเดียจำนวนมากในจังหวัดเชียงใหม่มีการวิจารณ์และส่งต่อภาพคลิปวิดีโอหนังลามกเรื่องหนึ่งที่มีการใช้สถานที่ในตัวเมืองเชียงใหม่เป็นฉากและมีการเดินเรื่องพาดพิงเกี่ยวกับการนวดแผนไทยด้วย โดยหลังเรื่องดังกล่าวเปิดฉากด้วยภาพการตระเวนไปตามจุดต่างๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่ เน้นไปที่ร้านนวดแผนไทย สลับกับภาพหญิงสาวฟ้อนรำแบบล้านนา ก่อนจะตัดภาพไปที่ชายที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคนหนึ่งที่เป็นตัวเอกของเรื่องกำลังเดินเล่นไปตามทาง แล้วปรากฏว่ามีหญิงสาวชาวไทยที่เป็นพนักงานร้านนวดเข้ามาพูดจากชักชวนให้ใช้บริการนวดแผนไทย ซึ่งฝ่ายชายตกลงและทั้งคู่พากันเข้าไปในห้องนวด แล้วทำการนวดกันไปตามปกติ กระทั่งเริ่มมีการถอดเสื้อผ้าและร่วมรักกันจนเสร็จกิจ

โดยคลิปวิดีโอหนังลามกดังกล่าว ทำให้ผู้ใช้โซเชียลมีเดียชาวเชียงใหม่เกิดความไม่พอใจและต้องการให้หน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบ พร้อมดำเนินการตามกฎหมายกับผู้เกี่ยวข้องในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ เนื่องจากมองว่าทำให้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวและวัฒนธรรมที่ดีงามของเชียงใหม่ได้รับความเสียหาย รวมทั้งอาจจะถูกเข้าใจผิดจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติว่าการนวดแผนไทยมีการแอบแฝงธุรกิจทางเพศอยู่ด้วย ขณะที่จากการลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าฉากตามจุดต่างๆ ที่ปรากฏในหนังนั้น เป็นย่านถนนลอยเคราะห์และกำแพงดิน ในตัวเมืองเชียงใหม่

วันนี้(14 มิ.ย.62) จากการสอบถามกรณีคลิปวิดีโอหนังลามกเรื่องดังกล่าวกับ นายเสน่ห์ สายเย็นใจ วัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบและไม่ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าว แต่มองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องเหมาะสมอย่างแน่นอน เพราะเป็นการทำลายภาพลักษ์วัฒนธรรมที่ดีงามของไทยและเชียงใหม่ อย่างไรก็ตามไม่ได้มีหน้าที่ในการกำกับดูแลเกี่ยวกับเรื่องการถ่ายทำภาพยนตร์ และไม่ได้มีหน้าที่ควบคุมดูแลเกี่ยวกับการเรื่องนวดแผนไทยด้วย ดังนั้นการตรวจสอบและดำเนินการน่าจะเป็นหน้าที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงมากกว่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น