กระบะกลับรถตัดหน้าจยย. หักหลบชนปากท่อดับคาที่

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562 เวลา 20:05 น. รตอ.ชวลิต เทรักษี พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักลงข้างถนนชนปากท่อระบายน้ำ ห่างจากจุดยูเทิร์น ประมาณ 10 เมตร ก่อนถึงแขวงการทางน่านที่ 1 ประมาณ 100 เมตร ถนนยันตรกิจโกศล บ้านดู่ใต้ อ.เมืองน่าน จ.น่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบคนขับขี่เป็นเด็กชาย ได้รับเจ็บสาหัส ไม่ได้สติ จำนวน 1 คน ติดคาซาก รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX 150 CC. สีส้ม/ขาว สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงนักเรียนสีกากีขาสั้น จนท.กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลดู่ใต้ พยายามให้ความช่วยเหลือ ณ จุดเกิดเหตุ เพื่อนำส่งโรงพยาบาลน่าน พบว่าแขนหักทั้ง 2 ข้าง ขาหัก และหน้าอกยุบ เนื่องจากแรงกระแทกกับปากท่อ จนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามนายพิพัฒน์พงษ์ บุตรแดง อายุ 14 ปี บ้านเลขที่ 157 บ้านน้ำใส หมู่ 5 ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นนักเรียนชายโรงเรียนแห่งหนึ่งประจำจังหวัดน่าน ซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานดังกล่าวทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อเด็กชายสิรวิชญ์ ธนภัคพลชัย อายุ 14 ปี บ้านเลขที่ 68 บ้าน หมาก หมู่ 7 ต.สถาน อ.นาน้อย จ.น่าน เป็นผู้ขับขี่และเป็นเพื่อนนักเรียนชั้นเดียวกัน ขณะที่เกิดเหตุตนเองและผู้ตายกำลังกลับมาจากบ้านเพื่อนแห่งหนึ่งที่บ้านดู่ใต้ เพื่อกลับมาในตัวเมืองน่าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์กระบะสีดำ ไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อได้กลับรถตัดหน้าอย่างกระชันชิด ทำให้ผู้ตายซึ่งได้ขับจยย.มาด้วยความเร็ว ได้หักหลบรถยนต์คันดังกล่าวจนทำจยย.เสียหลัก พุ่งลงร่องน้ำข้างถนน แล้วพุ่งชนกับปากท่อระบาย อย่างแรงจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว
รตอ.ชวลิต เทรักษี พงส.สภ.เมืองน่าน จะได้ตรวจสอบตรวจดูกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและจะได้สอบถามพยานใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่งพร้อมได้แจ้งญาติและอาจารย์ประจำชั้น ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น