แวดวงคนกีฬา

มาอีกแล้วโครงการดีๆ เพื่อเด็กที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล ในรุ่นอายุ 12-15 ปี มาร่วมคัดตัวกว่า 600 คน เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.62 นี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในการคัดตัว ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานโครงการฯ ร่วมกับ วรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจี พียู มาร่วมเป็นประธาน ยังฝากถึงน้องๆ ว่าใครพลาดสนามนี้สามารถไปคัดสนามต่อไปได้ สนามที่ 4 ก็จัดที่ ม.ราชภัฏนครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 6-7 ก.ค.62 ก็อยู่ในภาคเหนือตอนล่างไม่ไกลมาก สามารถไปคัดตัวได้เพราะมีประสบการณ์ในสนาม 3 มาแล้ว

มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา

กลับจากต่างประเทศ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ก็เร่งการก่อสร้าง สนามแข่งขันปีนหน้าผาจำลอง พร้อมที่จะใช้เป็นสนามแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เดือนกันยายน 2562 เกือบเสร็จสมบูรณ์เหลือตกแต่งอีกนิดเดียวก็จะเรียบร้อยแล้ว ส่วนการเตรียมทีมฟุตบอล ก็ให้ผู้เกี่ยวข้องดำเนินการทันทีในการเตรียมนักเตะทุกชุดของสิงห์เหนือ

วรเดช กฤตยาเกียรณ

 

มาเปลี่ยนนามสกุลตอนเป็น สว.แล้ว อ.ดวงดี ดวงดอก นายกสมาคมสโมสรยิมคานา เป็นมาใช้ ผ่องพุทธ แล้ว ใครจะเขียนอะไรอย่าลืมใช้นามสกุลใหม่ อ.ดวงดี ผ่องพุทธ พอเปลี่ยนนามสกุลก็มีเพื่อนร่วมก๊วน จัดการกอล์ฟฉลองให้ที่สนามกอล์ฟ ยิมคานา นำทีมโดย พล.อ.เจน คีรีทวีป อดีต ผบ.มทบ.33 ก็ไม่แน่ หลังจากที่ นายกฯ ครบวาระจะมีการเลือกตั้งใหม่ คงจะกลับมาอีกครั้ง

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
อ.ดวงดี ผ่องพุทธ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น