ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะเจอกับปัญหามากมายหลายเรื่องหลายราวที่เดียวทั้งเกี่ยวกับสายงาน และความเป็นอยู่รอบด้านกะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงเอาตอนบ่ายๆ คํ่าๆ คนรักเพศตรงข้ามจะนำโชคหรือลาภมาใมห้แน่
.
?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้โชคดีดวงรวยเป็นของท่านแล้ว เงินทองที่ใครหยิบยืมหรือลงทุนไปก็ต้องได้คืนมาทั้งตั้งทั้งดอกแน่ นักเสี่ยงนักพนันใจถึงแบบฟลุ๊คสองต่อด้วยซํ้าเดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้ด้วย
.
?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านกะการณ์อันใดไปแล้วนั้น แต่ละเรื่องมันจะต้องเป็นตรงกันข้ามอยู่เสมอกับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยออกคำพูดให้ดีและเป็นประโยชน์กว่า รอคอยหรือนัดใครไว้บ้างบ่ายจึงจะได้เรื่อง รวมทั้งเงินทองที่ออกปาก
.
?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้โชคสองชั้นเกิดขึ้นและมีมากถึงตัวท่านแน่ ว่าท่านจงอย่าแสดงความโลภจนเกินกว่าเหตุก็แล้วกัน เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับระวังอุบัติเหตุ ระวังคนแปลกหน้าไว้ความรักบางครั้งท่านก็ต้องเป็นผู้แพ้บ้าง
.
?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้นํ้าขึ้นให้รีบตัก สิ่งใดคว้าได้คว้าไว้ก่อน ช้าอดแทน เงินทองให้ใครหยิบยืมสูญแน่ เดินทางหรือนัดหมายสิ่งใดไว้บ่ายจึงดี คนรักพูดจาเอาอกเอาใจมีความสุขดี
.
?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดทำการใดตัดสินใจลงไปเลยอย่าหมายหรือรอคอยทำสองจิตสองใจ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายได้พบและสำเร็จสมความตั้งใจกับคนรักวันนี้ระวังจะต้องสะเทือนใจหรือน้อยใจทั้งคำพูดและการกระทำ
.
?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น