แวดวงคนกีฬา

อ.หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน
ช่วงนี้อาจจะหายหน้าหายตาไปจากวงการกีฬาฟุตบอลบ้าง อ.หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน หลังจากที่ได้รับการแต่งตั้ง เป็น สว. ก็คงต้องทำหน้าที่ในสภาไปก่อน แต่ถ้ามีเวลาเมื่อไหร่ เรื่องกีฬาฟุตบอล ไม่ทิ้งแน่นอน เพราะอยู่กับกีฬามาครึ่งชีวิต เพื่อนรักทางเชียงใหม่ อ.กั้ง สุรพงษ์ ปั้นทิม หนุ่มน้อย(หนุ่มเหลือน้อย) ดีกรีเป็น โค้ช เอ ไลเซนต์ นะจะบอกให้ คนชอบบอล แห่งบ้านสันกำแพง ก็ดีใจด้วยกับท่านที่ได้เป็น สว.มาเชียงใหม่เมื่อไหร่บอกมาได้เลย
ม.ร.คอสโจ้
หลังจากที่เดินทางกลับไป ที่ประเทศบ้านเกิด ม.ร.คอสโจ้ ก็กลับมาเป็น อาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ให้มาช่วยเทรนเรื่องกำลังนักเตะ สิงห์เหนือทุกชุด ในเรื่องการนำทีมนักเตะเสริมพลกำลังเป็นงานถนัดโค้ชโจ้ที่ถนัดในเรื่องนี้ ก็ติดตามผลงานใน สิงห์เหนือ ทุกชุด
โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก
ก็แสดงความยินดีกับ โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก กระบี่มือสอง สิงห์เหนือ ที่จะได้เป็น อาจารย์ใหม่ ของ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ หลังสอบรรจุผ่านจะได้เป็น ข้าราชการเต็มตัว แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้ลงที่ไหน ที่แน่ ๆ มี ภาคกลาง ชลบุรี และ ไป อีสาน ก็ไม่แน่โชคดีอาจจะได้ลงภาคเหนือที่ สุโขทัย ก็เป็นไปได้ ถ้าได้บรรจุเมื่อไหร่ โค้ช ผศ.บุญชัย จัดฉลองให้ยิ่งใหญ่แน่นอน
พ.ต.ท. มานพ ค้าขาย
ไปทุกสนามที่มีการแข่งขัน ฟุตบอล สารวัตร มานพ พ.ต.ท. มานพ ค้าขาย พิธีกรกีฬาฟุตบอล ที่ แฟนบอลต่างรู้จักดี ในสนามฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นรายการไหน ถ้าขาด สารวัตรมานพ ก็เหมือนกับ ขาดสีสรรไป ไม่ใช่ว่าจะดังในเชียงใหม่ อย่างเดียว ข้ามไปที่ สนามแม่กวงสเตเดียม ถ้าราชันโคขาว ลงสนาม จะต้องมี สารวัตร มานพ ค้าขาย ไปเป็นพิธีทุกนัด อย่างนี้ เกษียณอายุราชการเมื่อไหร่ ไม่ต้องกลัวตกงานมีงานพิธีกรให้ทั้งปีแน่นอน
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น