รถน้ำแข็งเสียหลักชนเสาไฟเกาะกลาง ทะลุข้ามเลนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง

วันนี้ 16 มิ.ย 62 เวลา 08:30 น. สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ส่งน้ำแข็งชนกับเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 2 ราย บริเวณถนนพหลโยธิน หน้าวัดศรีโคมคำ(วัดพระเจ้าตนหลวง) จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพพะเยา
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถ 6 ล้อ โตโยต้าไดน่า ทะเบียน 80-3389 พะเยา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพ จึงดำเนินการตัดถ่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถ ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บออกจากรถได้ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายวัฒนา บุรีแก้ว อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 196 หมู่ 4 ต.สันมะเค็ด อ.พาน จ.เชียงราย และนายอรรถพล โรจน์สันนท์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 4 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยฯได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลพะเยา
จากการสอบถามผู้ขับขี่ทราบว่า ได้ขับรถเพื่อไปส่งน้ำแข็งให้กับลูกค้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้บังคับรถไม่ได้ จึงเป็นเหตุให้รถเสียหลัก พุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน และพุ่งข้ามเลนไปชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างอีก จนทำให้บริเวณด้านหน้ายุบและได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ในซากรถดังกล่าว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น