บรรยากาศการเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร ภาคเหนือของจังหวัดน่าน ช่วงเช้า มีผู้ทยอยไปใช้สิทธิคึกคัก

บรรยากาศการเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร ภาคเหนือของจังหวัดน่าน ช่วงเช้า มีผู้ทยอยไปใช้สิทธิคึกคัก ส่วนใหญ่อยากให้ผู้แทนเกษตรกร สนใจดูแลทุกเรื่องที่เป็นประโยชน์และเป็นปัญหา เข้าไปทำหน้าที่เป็นปากเสียงจริงใจ กล้าคิด กล้าทำ กล้าหาญ

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 08:00 น. บรรยากาศการไปลงคะแนนเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกรภาคเหนือในพื้นที่จังหวัดน่าน หลังเปิดหีบเลือกตั้งเวลา 08:00 น. มีผู้ไปใช้สิทธิ เริ่มหนาตามากขึ้น โดยเฉพาะที่หน่วยเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งที่ 7 ภูมิภาคที่ 1 ที่เทศบาลตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจาก ตำบลดู่ใต้ 15 หมู่บ้าน รวม 1,265 คน

สำหรับจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งผู้แทนเกษตรกรของจังหวัดน่าน ทั้ง 15 อำเภอ มีหน่วยเลือกตั้งรวม 71 หน่วย มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 81,935 คนภูมิภาคที่ 1 มี 17 จังหวัดภาคเหนือ มีผู้แทนเกษตรกรได้ 5 คน มีผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร 26 คน ในช่วงช่วงเช้าจะมีผู้คนทยอยออกมาใช้สิทธิ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก จากการเดินทางสำรวจแต่ละหน่วยเลือกตั้ง ในเขตเมือง ส่วนใหญ่หลังจากว่างจากภารกิจก็จะเดินทางเข้าคูหา โดยมีอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำรวจบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มาใช้สิทธิครั้งนี้ ยังไม่พบปัญหาในการลงคะแนนแต่อย่างใด

ด้าน นางเขียว ปัญญา ผู้ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร หมุ่ที่ 9 ตำบลดู่ใต้ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ อยากได้ผู้แทนเกษตรกรที่มีความรู้ความสามารถเข้าเป็นปากเสียงแก่เกษตรกร อยากให้สนใจดูแลชาวเกษตรกร ในทุก ๆ ด้าน ที่เป็นประโยชน์ต่อชาวเกษตรกรทุกคน และต้องมีความจริงใจที่จะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ กล้าคิด กล้าทำ กล้าหาญ
อย่างไรก็ตาม การเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกรภาคเหนือ ในครั้งนี้ จะยุติจนถึงเวลา 15:00 น. ของวันนี้ (16 มิถุนายน 2562) คาดว่าทั้งจังหวัดน่าน จะมีผู้ออกไปใช้สิทธิให้มากที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น