อบจ.แพร่ เปิดโครงการบูรณาการ ในรูปแบบSTEM EDUCATION นักเรียนโรงเรียนประชารัฐวิทยาคาร

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจ.แพร่มาเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2562 เมื่อวันก่อน นายอนุวัธ วงศ์วรรณ นายกอบจ.แพร่ ได้มอบหมายให้ นายวัฒนา ผาทอง รองนายกอบจ.แพร่ ไปเป็นประธานเปิดโครงการบูรณาการ ในรูปแบบSTEM EDUCATION ของนักเรียนร.ร.ประชารัฐวิทยาคาร ประจำปีงบประมาณ 2562 ณ ห้องประชุมร.ร.ประชารัฐวิทยาคาร ต.ทุ่งแล้ง อ.ลอง จ.แพร่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2(สพป.แพร่ เขต 2)

นายสุมินทร์ อุตรไชย ผอ.ร.ร.ประชารัฐวิทยาคาร กล่าวรายงานว่า การจัดโครงการโครงการบูรณาการ ในรูปแบบSTEM EDUCATIONของนักเรียนร.ร.ประชารัฐวิทยาคาร ประจำปีงบประมาณ 2562 จัดให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 และ ชั้นมัธยมศึกษาปี่ที่ 1 ชั้นมัธยมศึกษาปี่ที่ 3 โดยได้รับจัดสรรงบประมาณ จาก อบจ.แพร่ จำนวน 140,000 บาท โดยร.ร.ประชารัฐวิทยาคาร ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับนักเรียนจำนวน 66 คน และบุคลากรจำนวน 20 คน เข้ารับการอบรม

นายวัฒนา ผาทอง รองนายก อบจ.แพร่ กล่าวว่า ปัจจุบันSTEM EDUCATION เป็นเรื่องที่สำคัญที่นักเรียนต้องให้ความสนใจ รวมครู อาจารย์ ขอให้ผู้เข้ารับการอบรม ได้ตั้งใจ ตักตวงเอาความรู้จากวิทยากรให้ได้มากที่สุด อบจ.แพร่ยินดีสนับสนุน การศึกษาของจ.แพร่ เพื่อจะได้ช่วยกันพัฒนาจ.แพร่และประเทศชาติต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น