ได้สุดยอดแข้งเยาวชนภาคเหนือ 10 คน ลุยต่อในยูเมะพลัส โรดทูเซเรโซ

ได้สุดยอดแข้งเด็กเหนือตอนบน ครบ 10 จากสนาม 3 “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” ปี 2 โซนภาคเหนือ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เมื่อ 16 มิ.ย. 62 จาก หกร้อยกว่าคน จนเหลือแค่  10 คน ได้ไปต่อ ใครพลาดสนามนี้ ยังมีให้แก้ตัวที่ สนาม 4 ม.ราชภัฏนครสวรรค์ วันที่ 6-7 กรกฏาคม 2562 สนามนี้ยังเปิดถ้าคิดว่ามีฝีเท้าดี
การคัดเลือกยังเป็นไปอย่างเข้มข้น โดยเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกจาก 600 คน เหลือเข้ามารอบสอง 100 คน มุ่งมั่นโชว์ผลงานและศักยภาพกันเต็มที่ทั้งช่วงเช้าและบ่าย สร้างความหนักใจให้ทีมสต๊าฟโค้ชจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ เป็นอย่างมาก แม้ว่าสภาพอากาศจะร้อนก็ตาม ก่อนจะได้ตัวแทนโซนภาคเหนือ 10 คน พร้อมรับเสื้อสามารถจาก นายสุรจิต ผาสุขผล ผู้จัดการแผนกส่งเสริมการขาย ฝ่ายโฆษณาและส่งเสริมการขาย บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด, นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีพียู และทีมโค้ชจาก บีจีพียู อะคาเดมี่
โดย “โค้ชตุ๊ก” ทนงศักดิ์ ประจักกะตา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีพียู อะคาเดมี่ เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้สนับสนุนของเราที่ผลักดันโครงการดีๆ แบบนี้อย่างต่อเนื่องครับ และที่ขาดไม่ได้คือผู้ปกครองของน้องๆ ที่เป็นเบื้องหลังให้บุตรหลานของท่านได้สานฝันของตัวเอง โดยคุณภาพน้องๆ ในสนามที่ 3 ก็ไม่ต่างจาก 2 สนามที่ผ่านมา และเราก็หนักใจในการตัดตัว แต่เราก็ต้องคัดน้องๆ ที่มีคุณสมบัติตามสเปคของเรา ส่วนน้องๆ ที่พลาดในสนามนี้ ก็ยังมีอีก 3 สนามให้แสดงศักยภาพ เพื่อต่อเติมฝันของตัวเอง ในเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ และดีใจกับน้องๆ ทั้ง 10 คน ที่ได้เป็นตัวแทนภาคเหนือครับ”รายชื่อเยาวชนตัวแทนโซนภาคเหนือ โครงการ “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ” ปี 2 ทั้ง 10 คน ประกอบด้วย : ด.ช.เสฏฐวุฒิ พงษ์จิตสุภาพ, ด.ช.จรินทร์พันธ์ สรณะรังสรรค์, ด.ช.วราเทพ สีทน, ด.ช.สุรสิทธิ์ นามคำ, ด.ช.สหภาพ สุวรรณกูฏ, ด.ช.กิตติกร แสนกิ่ง, ด.ช.ณัฐพัชร์ ศิริสุธรรม, ด.ช.อัฐเศรษฐ์ ทองหนัก, ด.ช.ณัฐดนัย เหล็กโต และ ด.ช.ชัยณรงค์ มูลศรีโดยทั้ง 10 คน จะเข้าแคมป์ที่ศูนย์ฝึก YHA รังสิต คลอง 4 ในเดือน ต.ค.62 ร่วมกับเยาวชนจากอีก 5 สนาม เพื่อคัด 22 คนสุดท้าย ไปเปิดประสบการณ์ลูกหนังที่ญี่ปุ่นในเดือน พ.ย.62 ต่อไป ส่วนโครงการ “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ” ปี 2 สนามที่ 4 มีขึ้นวันที่ 6-7 ก.ค.62 ที่สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.bgputd.com/official/Index.php?r=Cerezo

ร่วมแสดงความคิดเห็น