อบจ.แพร่หนุนงบ กลุ่มร.ร.อุดรพัฒนา อ.วังชิ้น เปิดอบรมโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของนักเรียน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจ.แพร่มาเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2562 เมื่อวันก่อนที่หอประชุมร.ร.บ้านสลก ต.สบเกิ๋ง อ.วังชิ้น จ.แพร่ นายอนุวัธ วงศ์วรรณ นายกอบจ.แพร่ ได้มอบหมายให้ นายวัฒนา ผาทอง รองนายกอบจ.แพร่ ไปเป็นประธานเปิดการอบรมโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของนักเรียนกลุ่มโรงเรียนอุดรพัฒนา สพป.แพร่ เขต 2 มี นางกุลชา บัญสว่าง ส.อบจ.เขตอ.วังชิ้น รองประธานสภา อบจ.แพร่ นายทรงพล เวียงชัย ผอ.ร.ร.บ้านแม่สิน ประธานกลุ่มร.ร.อุดรพัฒนา นายวิโรจน์ เวียงจันทร์ ผอ.ร.ร.บ้านสลก นำคณะครู ร่วมให้การต้อนรับ

นายทรงพล เวียงชัย ประธานกลุ่มร.ร.อุดร พัฒนา กล่าวรายงานว่า สพฐ.ได้กำหนดจุดมุ่งหมายในการยกระดับคุณภาพการศึกษาสู่มาตรฐานสากลคือการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 4 กลุ่มสาระหลักเพิ่มขึ้นอย่างน้อยร้อยละ3 ตาม พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติกำหนดให้หน่วยงานต้นสังกัดมีหน้าที่กำกับดูแลสถานศึกษาการประเมินและการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา กลุ่มร.ร.อุดรพัฒนาจึงได้จัดโครงการนี้ขึ้นมา โดยได้รับงบประมาณสนับสนุน จาก อบจ.แพร่

นายวัฒนา ผาทอง รองนายก อบจ.แพร่ กล่าว การยกระดับคุณภาพการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญ เห็นความตั้งใจของคณะครูกลุ่มร.ร.อุดรพัฒนา ที่ได้จัดทำโครงการนี้ขึ้นมา ซึ่งได้นำเด็กมาอบรมและพัฒนาในช่วงเสาร์ อาทิตย์ ถึงแม้จะเป็นวันหยุดคณะครูก็มีความทุ่มเท ตั้งใจจัดอบรมเด็ก หวังว่า โครงการยกระดับคุณภาพการศึกษาของกลุ่มร.ร.อุดรพัฒนา คงจะก้าวหน้าในปีการศึกษา 2562 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น