ครูบำนาญจ.แพร่ รักสุขภาพตื่นตั้งแต่เช้าไปเข้าคิวรับการตรวจสุขภาพประจำปี เบิกตรงไม่เสียค่าใช้จ่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2562 ตังแต่เช้าเวลา 06:30 น. ที่สำนักงานสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัดแพร่(สกสค.จังหวัดแพร่) ถนนน้ำทอง ต.นาจักร อ.เมือง จ.แพร่ วันนี้บรรยากาศคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นการตรวจสุขภาพประจำปี 2562 ซึ่ง สกสค.จังหวัดแพร่อำนวยความสะดวกจัดนำแพทย์ รพ.ครูมาตรวจสุขภาพให้กับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัดแพร่ และคู่สมรสและผู้ที่มีสิทธิ์เบิกตรงค่ารักษาพยาบาลเครือญาติครู
นายสุพจน์ จงสุขวรากุล ผอ.สกสค.จังหวัดแพร่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ ครู อาจารย์ที่สูงวัย ที่เดินทางรับการตรวจในวันนี้ เป็นวันแรก เป็นผู้ที่มีที่อยู่ในเขต อ.เมืองแพร่ สอง ร้องกวาง และ หนองม่วงไข่ ซึ่งได้ลงทะเบียนไว้ 124 คน และการตรวจได้เสร็จสิ้นลงเวลา 12:00 น. เนื่องจากผู้ที่มาตรวจได้อดน้ำ อดอาหารมาแล้ว ตั้งเวลา 20:00 ของคืนที่ผ่านมา

ผอ.สก.จังหวัดแพร่ กล่าวว่า สำหรับวันพรุ่งนี้วันที่ 18 มิถุนายน 2562 จะเดินทางไปตรวจจุดที่ 2 ที่ศูนย์พัฒนาวิชาการ สพป.แพร่ 2 (รร.บ้านร่องกาศ) บริการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ในเขต อ.สูงเม่น และเด่นชัย ตลอดจน ข้าราชการครูที่ไม่ทันตรวจในวันนี้ หรือผู้ที่ไม่ได้ลงชื่อก็สามารถเดินทางไปตรวจได้ ขอให้เตรียมตัว งดน้ำ งดอาหารตามกำหนดและนำบัตรประชาชนไปด้วย สามารถเบิกตรงไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

ส่วนวันที่ 19 มิถุนายน 256 ไปทำการตรวจจุดที่ 3 ที่ ร.ร.อนุบาลจรูญลองรัตนาคาร อ.ลอง บริการเพื่อนครูในเขต อ.ลอง และ วังชิ้น เริ่มตรวจเวลา 06:30 น. อย่าลืม!! งดน้ำ งดอาหารคืนก่อนตรวจ ข้าราชการบำนาญครูหรือครูประจำการ ใครที่ไม่ได้ลงชื่อไว้ก่อน ก็สามารถมารับการตรวจได้เลยเช่นกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น