ดวงประจำวันอังคาร ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้กระชุ่มกระชวยตั้งแต่เช้า อาจเป็นเพราะมีความคิดเด็ดๆ ผุดขึ้นมา ให้ได้ลองทำดู การเงินจะมีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น มีโชคที่ดี ความรักมีนัดทานข้าว ดูหนัง โรแมนติกสุดๆ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องงานวิ่งฉิว วันนี้หัวสมองโลดแล่น ไม่ว่าจะหยิบงาน คิดงานลื่นไหลดี ได้เจอผู้ใหญ่ที่ช่วยสนับสนุนและชี้ทาง งานขายมีความก้าวหน้า การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และมีเวลาให้กับคนที่ท่านรัก และครอบครัวมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เด่นเรื่องมนุษย์สัมพันธ์ การเจรจา พบปะล้วนแต่นำความสำเร็จ ความก้าวหน้ามาให้ ช่วงนี้ท่านจะหาประโยชน์จากคำพูดของท่านได้เป็นอย่างดี การเงินจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของใช้จุกจิกส่วนตัวท่าน หรือเรื่องภายในบ้าน ท่านที่ยังโสดจะมีคนทำให้จิตใจหวั่นไหว

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มาพร้อมโชค หยิบจับอะไรเป็นเงินทอง และได้ข่าวสารที่แน่ชัดช่วยในการตัดสินใจ การทำงานมีความก้าวหน้า ความรักอาจมีอุปสรรคอยู่บ้างจากผู้ใหญ่ รักแท้ต้องไม่ท้อถอย

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ได้พบปะเพื่อนเก่า หรือคนที่ไม่ได้เจอกันนาน การงานมีความก้าวหน้า รวมถึงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินยังมีสภาพคล่องตัวดี ความรักได้เจอคนที่คิดถึง

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะวุ่นวายเกี่ยวกับงานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข แต่จะสำเร็จได้ดีในช่วงบ่าย การทำงานได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ คิดจะลงทุน หรือเก็งกำไรก็มีโอกาสได้ลุ้น การเดินทางไม่มีอุปสรรค การเงินมีการหมุนเวียนคล่องมือ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ได้เพื่อนคู่คิด ทำให้เรื่องร้ายที่เจอะเจอได้ผ่อนคลายลงบ้าง เพราะมีคนปรับทุกข์และคอยช่วยเหลือการเงินช่วงกลางวันมีโชคลาภ ได้ของถูกใจโดยบังเอิญ ความรักมีความสุข คนรักคอยตามใจ อยากได้อะไรก็หามาให้ ส่วนคนโสดเนื้อหอม ไปไหนมีแต่คนสนใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น