ขับรถกลับบ้านฝนตกถนนลื่น ปิคอัพเสียหลัก ข้ามเกาะฟาดเสาไฟฟ้าขาด 1 ต้น คนขับและผู้โดยสารปลอดภัย

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2562 เวลา 16:20 น พ.ต.ท.ภัทราวุธ แจ้งอำพันธ์ พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีอุบัติเหตุ รถปิคอัพเสียหลักชนเสาไฟฟ้ากิ่งเกาะกลางถนนและข้ามหงายล้อชี้ฟ้า บนถนนยันตรกิจโกศล ฝั่งขาเข้าใกล้ตู้ยามคอวัง ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจในที่เกิดเหตุ พบ จนท.ตำรวจตู้คอวังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงน่านที่ 1 กู้ภัย อบจ.น่าน ขุนน่าน 7

จึงรุดไปสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง พบรถยนต์กระบะอีซูซุ แค๊ป สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บท 7787 น่าน สภาพรถยนต์ หงายล้อชี้ฟ้า ได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน ขว้างอยู่กลางถนน ซึ่งมีนายเอกมล ปินตามูล อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 49 หมู่ 2 ตำบลปงสนุก อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นคนขับ ในเบื้องต้นทราบว่า หลังจากเสร็จธุระในเมืองโดยตนเองและเพื่อนผู้หญิงได้ขับรถจะกลับบ้านในเขตอำเภอเวียงสา ขณะขับรถตนขับอยู่ในช่องทางขวา มีฝนตกเล็กน้อยเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุผ่านจากจุดกลับรถ ก่อนถึงตู้ตำรวจบ้านคอวัง บริเวณนั้นมีน้ำขังเล็กน้อยรถผ่าน รถเกิดเสียหลักกระแทกเกาะกลางถนนก่อนจะฟาดกับเสาไฟกิ่งจนทำให้รถหงายท้องอยู่ฝั่งขาเข้าในช่องทางด้านซ้าย มารู้ตัวอีกเมื่อมีชาวบ้านมาช่วยตนกับเพื่อนหญิงออกมาจากรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จนท.กู้ภัยนำส่ง โรงพยาบาลน่าน เพื่อความปลอดภัย โชดดีที่ทุกคนรัดเข็มขัดกันทุกคน ด้านความเสียหาย กรณีนี้ไม่มีคู่กรณี ก็มีเพียงเสาไฟกิ่งของแขวงทางหลวงน่านที่ 1เท่านั้น

ด้านน้ำที่ขังบริเวณถนนทางแขวงทางหลวงน่านที่ 1 ได้รับทราบปัญหาและจะดำเนินการให้ในบริเวณนี้อย่างไรก็ตามก็ขอเตือนท่านผู้ใช้รถใช้ถนนไม่ว่าจะเส้นใดก็ตามหากมีฝนตกกรุณาขับขี่ด้วยความระมัดระวัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น