The Urbana 3 กับโครงการทาวน์โฮม ทำเลดีติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์

ในการตัดสินใจซื้อบ้าน สิ่งที่ต้องพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้แก่ “ระยะทาง” ความใกล้ไกล ระหว่างบ้านกับที่ทำงาน หรือที่พักอาศัยของพ่อแม่หรือโรงเรียนลูกสถานศึกษา นับเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบุตรหลาน และหากจะหาโรงเรียนดี ๆ ใกล้บ้านอาจจะเป็นโจทย์ยากของผู้ปกครองหลายคน แต่ถ้าเป็นผู้ปกครองที่อาศัยอยู่ The Urbana3 ทั้งคุณและลูกสะดวกสบายแน่นอน ด้วยทำเลที่รายล้อมไปด้วยโรงเรียน ทำให้การเดินทางรวดเร็วเพียงไม่กี่นาที และการดีไซน์สไตล์ Modern-Loft เน้นความสะดวกสบาย สามารถใช้พื้นที่ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ ครบถ้วนตามความต้องการของลูกค้า

ราคาเริ่มต้น : เพียง 2.99* ล้านบาท

แนวคิดโครงการ :
ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ท่าศาลา เมืองเชียงใหม่
ทาวน์โฮมทันสมัย เน้นความสะดวกสบาย สามารถใช้พื้นที่ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ ครบถ้วนตามความต้องการของลูกค้า ลักษณะทาวน์โฮม 2-3 ชั้น ทำเลดีติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แห่งแรก แห่งเดียว ที่มีครบทุก Function ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ และระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
จำนวนชั้น 3 ชั้น
จำนวน 238 ยูนิต
พื้นที่โครงการ 24 ไร่
พื้นที่ใช้สอย 134 – 186 ตร.ม.

การเดินทาง :
การเดินทางสามารถใช้เส้นทางจากถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง บริเวณสี่แยกดอนจั่น มุ่งหน้าไปทางสวนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ประมาณ 900 เมตร โครงการอยู่ซ้ายมือ และอยู่ห่างจากสนามบินเชียงใหม่ เพียง 9.8 กิโลเมตร

สถานที่ใกล้เคียง :
ห้างสรรพสินค้า – พรอมเมนาดา เชียงใหม่, บิ๊กซีดอนจั่น
โรงพยาบาล – โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลเซ็นทรัลเชียงใหม่ เมโมเรียล
สถานศึกษาชั้น – นำโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง, โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย,โรงเรียนวารี เชียงใหม่
หากใครสนใจสามารถติดตามโครงการ บ้านหรู, บ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, ทาวน์โฮม, และคอนโด จาก Palmspringsplace ได้ที่ Website: www.palmsprings.co.th Line@: @Palmspringscm เบอร์ : 053-328777, 085-6176767

ร่วมแสดงความคิดเห็น