พิธีมอบโล่รางวัล แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนานักออกแบบเพื่อผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการยกระดับการผลิตสินค้ากลุ่มของฝากของที่ระลึกเชิงสร้างสรรค์

ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมจัดกิจกรรมการคัดเลือกผลงานรอบตัดสิน พิธีมอบโล่รางวัล แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนานักออกแบบเพื่อผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการยกระดับการผลิตสินค้ากลุ่มของฝากของที่ระลึกเชิงสร้างสรรค์
เมื่อเร็วๆ นี้ นางนิรามัย ศิริศรีสุดากุล ผู้อำนวยการผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 มอบโล่รางวัลแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนานักออกแบบเพื่อผู้ประกอบการ (Design Savvy) ภายใต้โครงการยกระดับการผลิตสินค้ากลุ่มของฝากของที่ระลึกเชิงสร้างสรรค์ (Northern Gift & Lifestyle Product Creation) ความคิดสร้างสรรค์ จำนวน 26 ผลิตภัณฑ์ ณ ห้อง NSP Exhibition Hall อาคารอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่

กิจกรรมพัฒนานักออกแบบเพื่อผู้ประกอบการ (Design Savvy) ผลิตภัณฑ์ที่ชอบ นักออกแบบที่ใช่ จับคู่ชิงรางวัล Design Savvy Award โดย ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ร่วมกับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เดคโคโมดา สตูดิโอ (Deco Moda Studio) ได้จัดกิจกรรมการคัดเลือกผลงานรอบตัดสิน พิธีมอบโล่รางวัล และกิจกรรมเชื่อมโยงผู้ประกอบการกับสถาบันทางการเงิน แก่ผู้ประกอบการและนักออกแบบจากจังหวัดเชียงใหม่ ลำปาง แม่ฮ่องสอน และน่าน ที่เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนานักออกแบบเพื่อผู้ประกอบการ (Design Savvy) ภายใต้โครงการยกระดับการผลิตสินค้ากลุ่มของฝากของที่ระลึกเชิงสร้างสรรค์ (Northern Gift & Lifestyle Product Creation)

ทั้งนี้ กิจกรรมพัฒนานักออกแบบเพื่อผู้ประกอบการ (Design Savvy) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้ากลุ่มของฝากของที่ระลึก (Gift & Lifestyle) ของภาคเหนือ ยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการในกลุ่มของฝากของที่ระลึก และเพิ่มศักยภาพความรู้ความเข้าใจตลอดห่วงโซ่อุปทาน ทั้งต้นทาง กลางทาง และปลายทาง ให้กับผู้ประกอบการในกลุ่มของฝากของที่ระลึก และนักออกแบบ ทั้งนี้ กิจกรรมที่ดำเนินการ ที่ผ่านมาได้แก่ การสัมมนาและอบรมเชิงปฏิบัติการ (Training) กิจกรรมค่ายสร้างสรรค์ และการให้คำปรึกษาแนะนำเชิงลึก ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ที่เป็นผู้ประกอบการ และนักออกแบบ จำนวน 26 คู่ และได้ผลผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรมการออกแบบ หรือความคิดสร้างสรรค์ จำนวน 26 ผลิตภัณฑ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น